Nội dung
Tin đồn về chiếc điện thoại iphone 6 tiếp tục xuất hiện, và một thột nguồn tin khẳng định apple đã sẵn sàng sản xuất iPhone thế hệ mới. Dự kiến “Quả táo” sẽ ra mắt iPhone 6 trong tháng 8 tới với hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch.

Lại rộ tin iphone 6 ra mắt tháng 8 2 phiên bản màn hình cỡ lớn
iPhone 6 là sản phẩm được chờ đợi nhất hiện nay.
Mặc dù Apple chưa từng hé lộ về chiếc điện thoại iPhone 6 nhưng các nhà phân tích đã không ít lần đưa ra dự đoán của riêng mình về smartphone đang rất được chờ đợi này.
Thông tin mới nhất từ một nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, Apple đang chuẩn bị đưa vào sản xuất dòng điện thoại iPhone 6. Theo đó, Apple đang đẩy nhanh quá trình này, và đang thuê thêm rất nhiều nhân lực để có thể kịp ra mắt iPhone 6 vào mùa thu năm nay.

Trước đó cũng đã có rất nhiều thông tin và dự đoán về các tính năng trên thế hệ iPhone mới. Theo một số nhà phân tích, Apple cuối cùng cũng sẽ gia nhập vào thị trường điện thoại lai máy tính bảng, còn gọi là phablet. Apple có kế hoạch sẽ ra mắt hai phiên bản iPhone 6: 4,7 inch và 5,5 inch. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Apple sẽ chỉ ra mắt phiên bản 4,7 inch vào mùa thu năm nay. Trong khi đó, hiện tại chưa có một thông tin chính xác nào về ngày ra mắt phiên bản iPhone 6 màn hình 5,5 inch.

Hôm qua, trang Reuters cũng đưa tin cho hay công ty Pegatron Corp vừa mới xây dựng một nhà máy mới để thuê thêm công nhân tại Trung Quốc để sản xuất iPhone 6. Pegatron Corplà một nhà thầu mới nhận lắp ráp các sản phẩm của Apple.

Bài báo của Reuters cho biết Apple sẽ bắt đầu lắp ráp iPhone 6 từ tháng 4 đến tháng 6 tới. Tuy nhiên, các với thông tin ở trên, nguồn tin của Reuters khẳng định, Apple sẽ ra mắt iPhone 6 trong tháng 9 tới, cùng thời điểm với sự kiện ra mắt iPhone 5S năm ngoái.

Kích thước màn hình là một tính năng mà người dùng đang rất quan tâm về iPhone 6 bởi Apple đã quá chậm chạp trong việc tăng kích thước cho các thế hệ iPhone. Cho đến thời điểm hiện tại, khi các hãng sản xuất di động đã xem thị trường phablet với 5 inch trở lên là một “chiến trường” mới trong cuộc đua tranh giành khách hàng thì Apple vẫn tỏ ra “cứng đầu” với kích thước màn hình chỉ vỏn vẹn 4 inch. Sự cứng nhắc đến khó chịu của “Quả táo” đã khiến không ít người dùng từng là khách hàng trung thành ngoảnh mặt quay đi bởi khi mà trên thị trường đã có nhiều sự lựa chọn thay thế với kích thước màn hình đủ rộng để họ có thể thực hiện nhiều công việc hơn là chỉ đơn thuần sử dụng với chức năng nghe và gọi.

Vậy hãy cùng chờ đợi màn trình diễn tiếp theo của Apple trong thời gian tới trước sức ép từ hàng loạt đối thủ lớn, điển hình là Samsung - hãng đã tiên phong tạo ra phân khúc thị trường phablet đầy sôi động như hiện nay.

Khôi Linh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm