Nội dung

THẨM MỸ HOÀNG HẠC được thành lập từ năm 1997 từ tâm huyết của Giám đốc Nguyễn Phúc Cẩm Anh 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, ứng dụng những phương pháp & công nghệ kỹ thuật hiện đại vào quy trình làm đẹp, bà Cẩm Anh quyết tâm xây dựng quy trình thẩm mỹ khác biệt trên cơ sở khoa học vững chắc tại Việt nam. Thông điệp “Làm đẹp trên cơ sở quy trình Khoa học Inside out “ cũng là sứ mệnh của Hoàng hạc bước vào tuổi 20 .

Làn da là tấm gương phản chiếu sức khoẻ thể chất và tinh thần. Muốn có làn da đẹp cần phải có sức khoẻ tốt và tinh thần lạc quan. Trên nguyên tắc đó, việc làm đẹp bên ngoài cho da (outside the body) và diện mạo cần bao gồm cả việc chăm sóc cho các yếu tố thể chất, tinh thần bên trong cơ thể (Inside the body). Đây chính là nguyên tắc làm đẹp được HOÀNG HẠC áp dụng để mang lại hiệu quả đẹp vững bền.

 Lại kha ly chính thức là đại sứ thương hiệu tttm hoàng hạc

Đại sứ thương hiệu và Giám đốc TTTM Hoàng Hạc

Để chăm sóc "tinh thần" cho khách hàng, HOÀNG HẠC sử dụng các phương pháp làm thư giãn tinh thần khi thực hiện trị liệu bao gồm không gian yên tĩnh với những điệu nhạc du dương trong không gian ánh sáng nhẹ nhàng. Thêm vào đó là giọng nói ân cần thăm hỏi của nhân viên trị liệu mang lại sự an tâm tin cậy, thao tác nâng niu nhẹ nhàng mang lại cảm giác được vỗ về xoa dịu của sự yêu thương. Tất cả tác động này khiến cho hormone Serotonin và Melatonin được tăng sinh ở não khiến cho tâm thái trở nên tích cực, lạc quan càng làm cho diện mạo càng rạng rỡ tươi sáng.

 Lại kha ly chính thức là đại sứ thương hiệu tttm hoàng hạc

Quảng cảnh buổi lễ

Trong đời sống hiện đại với nhiều ô nhiễm từ không khí, thức ăn, nước uống… làm cho cơ thể bị nhiễm độc ngoại sinh cộng thêm với nhiễm độc nội sinh từ áp lực của stress. đó là toxin phá huỷ chức năng sống tế bào. Toxin được khử bằng phương pháp vật lý và các thành phần hoá học có tác dụng như chất giải độc hay chất chống gốc tự do giúp tái sinh tế bào, tái tạo năng lượng để mang lại một thể chất khỏe mạnh, một làn da tươi sáng, một diện mạo tràn đầy năng lương. Ngoài ra một chế độ ăn đúng, đủ và bổ sung những chất thiếu hụt bằng vitamin liệu pháp, thực phẩm bổ sung sẽ được tư vấn cho khách hàng. Việc chăm sóc cơ thể như thế sẽ tạo ra một nền tảng vững chắc cho kết quả của việc làm đẹp.

 Lại kha ly chính thức là đại sứ thương hiệu tttm hoàng hạc

Bà Nguyễn Phúc Cẩm Anh-Giám đốc TTTM Hoàng Hạc phát biểu chia sẻ về thông điệp của Hoàng Hạc

Thực tế cho thấy, việc kết hợp những ứng dụng thành tựu khoa học trong việc chăm sóc thể chất và sắc đẹp đã mang lại những lợi ích cho việc bảo vệ gen, chống hư hại tế bào gây ra lão hoá. Đây là lợi ích quan trọng trong làm đẹp và trong bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật. Kết hợp một cách khoa học chế độ làm đẹp bên ngoài với chế độ làm đẹp bên trong chắc chắn sẽ mang đến kết quả làm trẻ đẹp một cách ngoạn mục. Nhờ đó, suốt 19 năm qua, HOÀNG HẠC đã mang lại nhiều niềm vui và sự hài lòng cho hầu hết những khách hàng của mình. Đặc biệt, với phương pháp trị liệu hồi phục viêm da corticoid đã giúp hồi sinh những làn da bị hủy hoại do lạm dụng Corticoid trong làm đẹp.

 Lại kha ly chính thức là đại sứ thương hiệu tttm hoàng hạc

Ông Đặng Ngọc Tiến-Tổng Giám Đốc công ty phát biểu về hệ thống nhận diện thương hiệu mới Hoàng Hạc

Sự kiện của Hoàng Hạc đánh dấu một bước phát triển mà qua đây, HOÀNG HẠC muốn gửi đến cộng đồng một thông điệp mới; đó là “LÀM ĐẸP TRÊN CƠ SỞ QUY TRÌNH KHOA HỌC “INSIDE OUT”. Chúng tôi hiểu được ước muốn của khách hàng là được đẹp trong hiệu quả và an toàn, vì thế HOÀNG HẠC luôn thiết kế và xây dựng chương trình làm đẹp trên cơ sở khoa học vững chắc, dựa trên nguyên lý Y khoa kết hợp với Thẩm mỹ học và Tâm lý học, để mang lại cho khách hàng kết quả tuyệt nhất có thể".

Diễn viên Kha Ly đã chia sẻ: “Gần 3 năm trước, sau những thành công của Kha Ly trong nghệ thuật, con đường tương lai của Kha Ly tưởng rằng luôn rạng rỡ trong niềm tự tin và hạnh phúc thế rồi chỉ vì sự cả tin, Kha Ly đã phải chịu đựng một biến cố kinh khủng đến với mình. Kha Ly đã bị dị ứng với các sản phẩm chăm sóc da. Lúc đó, mọi dự tính cho con đường nghệ thuật như muốn dừng lại ….

 Lại kha ly chính thức là đại sứ thương hiệu tttm hoàng hạc

Chia sẻ của Đại sứ thương hiệu Lại Kha Ly

Như là định mệnh, Kha Ly gặp chuyên gia Cẩm Anh và với kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc, những bàn tay ân cần và trách nhiệm cuả tập thể Hoàng Hạc, Kha Ly đã hồi phục hoàn toàn như ngày hôm nay. Có thể nói Kha Ly đã được hồi sinh và thật sự vinh dự đựợc là đại sứ thương hiệu cuả Hoàng Hạc.

Kha Ly đã trải nghiệm và cảm nhận được từ kiến thức khoa học của Hoàng Hạc cho đến phong cách gần gũi cảm thông khiến cho Kha Ly cảm phục vô cùng. Kha Ly muốn được cùng Hoàng Hạc cảnh báo những điều nguy hại trong làm đẹp, mang tinh thần của Hoàng Hạc để thông tin về thông điệp “Làm đẹp trên cơ sở khoa học” để chúng ta luôn đẹp khỏe mạnh và hạnh phúc để thành công.

Và kể từ hôm nay, sau thời gian được hồi sinh từ làn da cho đến tinh thần, Kha Ly vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của Hoàng Hạc medical Beauty!

Lại kha ly chính thức là đại sứ thương hiệu tttm hoàng hạc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm