Nội dung

Lady Gaga táo bạo ứng dụng mốt khoe nội y

Lady Gaga đang gây thích thú cho giới yêu thời trang bởi chỉ trong chưa tới một tuần cô đã thay đổi tới mức chóng mặt phong cách thời trang của mình theo hướng "tân cổ giao duyên". Vừa mới đầu tuần, Lady Gaga còn ưa chuộng kiểu ăn mặc và để tóc của thập niên 50 và thập niên Disco (những năm 80 thế kỷ trước) thì tới giữa tuần cô đã trở lại với phong cách hiện đại. 

Vào ngày hôm qua 12/6, Lady Gaga đã gây xôn xao trên phố New York bằng một bộ cánh gồm jumpsuit (áo liền quần) xuyên thấu phối cùng áo chip trong suốt. Để bớt nhàm chán cho "cây đen", Lady Gaga đã khéo léo kết hợp với bộ trang sức kim cương đắt giá.

Bỏ qua những quy tắc ăn mặc lịch sự như xuyên thấu không nên để lộ nhũ hoa, Lady Gaga vẫn chứng minh mình là một tay chơi hoang đàng trong giới tín đồ thời trang khi cô sử dụng áo lót mỏng tang và không thèm dùng miếng dán ngực. 

Lady Gaga vốn không chỉ nổi tiếng là ca sĩ và người viết nhạc tài năng mà cả gu ăn mặc "tắc kè hoa" của cô cũng luôn được chú ý. Lady Gaga luôn tìm cách phá bỏ mọi rào cản trong thời trang, mặc mọi điều mình thích và biết cóp nhặt những điểm nhấn ấn tượng của các biểu tượng phong cách để biến nó thành của mình.

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Cô diện cây đen, jumpsuit đen, túi đen, giày đen và cả chú cún cũng màu đen. Chỉ trừ một thứ duy nhất không đen đó là bộ trang sức kim cương nặng trĩu, lấp lánh

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Gaga mặc áo lót mỏng manh 

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Chỉ trong một tuần, Lady Gaga biến hình từ bà cô cổ điển tới người đẹp hiện đại của thế kỷ 21

miranda kerr không coi mình là người mẫu

Miranda Kerr là một trong những siêu mẫu thành công nhất thế giới. Cô hiện đang về nhì trong danh sách những chân dài kiếm nhiều tiền hàng đầu, chỉ đứng sau Gisele Bunchen. 

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Edit, Miranda Kerr đã cho biết từ lâu cô đã không coi mình là một người mẫu. 

"Từ khi tôi thực hiện những shot hình thời trang đầu tiên vào năm 14 tuổi, tôi đã không nghĩ mình là một người mẫu. Và hiện tại, nếu ai đó hỏi rằng nghề nghiệp của tôi là gì, tôi sẽ không ngần ngại trả lời mình là chủ sở hữu của một dòng sản phẩm chăm sóc da." - Miranda Kerr chia sẻ với Edit. 

Dường như những chân dài hàng đầu đều khá khiêm tốn khi không cho mình là một người mẫu. Mới tuần trước, Karlie Kloss cũng trả lời trên tờ The Gloss rằng cô nghĩ mình không phải người mẫu chuyên nghiệp. 

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Miranda Kerr hiện đại, cuốn hút trên Edit

john galliano sẽ bớt ngông? 

Đã 3 năm kể từ khi John Galliano phải rời chiếc ghế Giám đốc sáng tạo của nhà Dior vì vướng vào scandal đánh người và phân biệt chủng tộc. Một năm sau, ông bày tỏ nỗi lòng trên Vanity Fair khi làn sóng phản đối đã lặng dịu. Tuy nhiên, tới tận bây giờ, nhà thiết kế mới chia sẻ nhiều điều hơn về suy nghĩ của bản thân hậu scandal trên tạp chí Le Point.

Trên Le Point, John Galliano kể lại rằng thói ngông của ông bắt nguồn từ gia đình. Ông bị vấn đề về tâm lý bởi sự xa cách, kỳ thị từ chính cha mình và John cũng bị bắt nạt ở trường học do lệch lạc về giới tính. 

Vượt qua cú sốc vì bị đuổi khỏi Dior, John cho biết mình đã suy nghĩ và hối hận rất nhiều. Ông nói rằng mình đã sẵn sàng làm việc chăm chỉ và sẽ tạo nên những thứ tốt đẹp nhất từ trước tới nay: "Ba năm qua là một sự trải nghiệm kỳ lạ. Tôi đã phải mặt đối mặt với con quỷ bên trong mình, chiến đấu với thuốc và rượu. Và tôi thấy mình cần phải xây dựng và phục hồi lại bản thân." 

Lady gaga liều lĩnh mặc áo lót trong suốt

Có lẽ đã tới lúc chúng ta nên tha thứ cho nhân tài của làng thời trang?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục