Nội dung

La Mer Beauté Japan, 89  Calmette - Điểm hẹn mới dành cho phái đẹp

Địa điểm mới của La Mer Beauté Japan nằm ở số 89 Calmette – P.Nguyễn Thái Bình - Quận 1, đây cũng là địa điểm duy nhất của La Mer tại Việt Nam.

 La mer beauté japan ưu đãi 20 mừng khai trương địa điểm mới

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 trên con phố sầm uất, nơi tập trung của hàng loạt các trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng… La Mer Beauté Japan tuy không quá trau chuốt cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật với nét độc đáo của riêng mình.

Địa điểm mới được sắp xếp và bố trí một cách hài hòa, décor nhẹ nhàng, tinh tế nhằm giúp quá trình trị liệu, thăm khám của khách hàng được thư giãn và dễ chịu. Ngoài hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn nước ngoài, La Mer Beauté Japan còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và luôn có cam kết hiệu quả trước khi thực hiện liệu trình chính là lý do giúp La Mer Beauté Japan trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín dành cho phái đẹp.

 La mer beauté japan ưu đãi 20 mừng khai trương địa điểm mới

Tưng bừng ưu đãi mừng khai trương địa điểm mới

Nhân dịp khai trương địa điểm mới, cũng như giúp các chị em có cơ hội sử dụng dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí tiết kiệm, La Mer Beauté Japan triển khai gói ưu đãi 20% cho các dịch vụ làm hồng nhũ hoa và bikini từ nay cho đến 31/12/2016.

Tương tự giảm béo, tất cả các phương pháp làm đẹp khác nói chung và dịch vụ làm hồng nhũ hoa, vùng bikini tại La Mer Beauté Japan cũng đều sử dụng sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên.

 La mer beauté japan ưu đãi 20 mừng khai trương địa điểm mới

Với tinh chất thảo dược và các sản phẩm chăm sóc da độc quyền chỉ có ở La Mer Beauté Japan sẽ làm sáng da, nhũ hoa và vùng kín hết thâm ngay trong lần đầu sử dụng. Theo đó, tình trạng thâm xỉn của nhũ hoa và vùng bikini sẽ được khắc phục nhờ vào các tinh chất thảo dược chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Tinh chất thảo dược sẽ thẩm thấu sâu vào tận sâu bên trong tế bào da loại bỏ sắc tố melanin đa tầng, nhũ hoa và vùng bikini sẽ trở nên hồng hào, tình trạng thâm xỉn được cải thiện rõ rệt.

Sau hơn 1 năm hoạt động và phát triển, La Mer Beauté Japan đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại khu vực miền Nam với các dịch vụ, công nghệ làm đẹp được chuyển giao độc quyền từ La Mer Nhật Bản, đem lại hiệu quả cho chị em với đa dạng các gói dịch vụ và chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu với phương châm khỏe bên trong, đẹp bên ngoài.

Đặt lịch liền tay để nhận ngay ưu đãi tại La Mer Beauté Japan tại đây https://goo.gl/CLSTv3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm