Nội dung

Cặp vợ chồng Emily Scrugham và Peter Dunn sẽ không phải nhọc công nhớ ngày sinh nhật của các con mình vì tất cả 4 bé đều sinh ra trong cùng một ngày, chỉ khác nhau về năm.

 Lạ gia đình 4 con khác tuổi sinh cùng ngày

Gia đình chị Emily - anh Peter và các con.

Cặp đôi sống tại thị trấn Cleator Moor, Cumbria, Anh này đã đi từ bất ngờ này cho tới bất ngờ khác khi lần lượt các đứa con của mình đều chào đời vào đúng ngày 12/1. Theo ước tính, tỷ lệ trùng ngày sinh của gia đình này vào khoảng 1/133225 trường hợp.

Emily, 22 tuổi cho biết, cô và anh Peter đều không lên kế hoạch gì về sự chào đời của những đứa trẻ trước đó cả. Trong khi cậu cả Sam, 5 tuổi chào đời muộn 2 tuần thì hai bé sinh đôi Brooke vàNicole, 2 tuổi lại sinh sớm hơn anh trai tới 1 tháng. Do sức khỏe của cặp sinh đôi lúc nằm trong bụng mẹ rất yếu nên chị Emily đã buộc phải đẻ mổ lần 2 vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 3 của Sam.

Và mới đây, một lần nữa, chị Emily lại hạ sinh bé Ryan vào lúc 3h sáng ngày 12/1 vừa qua.

 Lạ gia đình 4 con khác tuổi sinh cùng ngày

Bốn thiên thần đáng yêu cùng tình cờ có chung ngày sinh nhật 12/1

Đối với cặp đôi đã yêu nhau 7 năm này thì 4 thiên thần có ngày sinh nhật giống nhau quả là một sự trùng hợp may mắn.

Bà mẹ trẻ Emily cho biết sẽ không tổ chức sinh nhật của các con tách ngày để mỗi bé có một buổi riêng. “Tất cả các bé đều được sinh vào ngày 12/1 và chúng tôi sẽ tổ chức đúng vào ngày đó”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Chuyện đoàn tụ khó tin nhờ ADN

Một người vợ thực sự chỉ biết đến chồng, nhưng khi xét nghiệm ADN đứa con chung lại không cùng huyết thống với bố. Câu chuyện "hi hữu" này hoàn toàn là sự thật…

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm