Nội dung

Đáp ứng thị hiếu năng động, tiết kiệm nhiên liệu, không cần bằng lái… mà giới trẻ đang hướng tới, kymco cho ra mắt các mẫu xe mới nhắm tới đối tượng học sinh và những người chưa có bằng lái. Đây sẽ là lựa chọn cho những bậc phụ huynh khi muốn sắm cho con mình một chiếc xe vừa an toàn, lại không vi phạm luật giao thông.

 kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cho học sinh

Kymco hướng tới đối tượng học sinh với dòng sản phẩm mới..

Bốn mẫu xe mới của Kymco thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn đảm bảo an toàn chinh phục không chỉ học sinh mà ngay cả các bậc phụ huynh. Các dòng xe này đều có giá khởi điểm phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Giá đề xuất bán lẻ cho Like 50 là 22,99 triệu đồng và Kpipe 50 là 19,5 triệu đồng.

 kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cho học sinh

Kpipe 50 có giá khởi điểm từ 19,5 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của phần đa người tiêu dùng.

Like 50 được yêu thích vì thiết kế nắp bình xăng tiện lợi, mặt đồng hồ trẻ trung, gác chân sau tự động, cốp xe rộng rãi. Kpipe 50 lại có mặt đồng hồ LCD, cụm đèn đôi trước cá tính, công tắc an toàn. Còn xe điện K16+ sẽ là người bạn đường tin cậy cho các bạn học sinh với chìa khóa thông minh, công tắc ngắt điện, giảm xóc sau an toàn, phanh đĩa phong cách.

Ngoài ra, cũng trong buổi ra mắt, Kymco giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới trong tương lai đang được ấp ủ là: X town 300 và Like II noodoe.

 kymco ra mắt 4 dòng xe không cần bằng lái cho học sinh

Dòng xe mang nhiều cảm hứng mạnh mẽ, tiện dụng X town 300.

Bên cạnh đó, sự kiện ra mắt lần này của Kymco cũng là dịp tri ân và tôn vinh các đại lý gắn bó, đồng hành cùng Kymco. Tham dự sự kiện lần này có Ban lãnh đạo cấp cao Kymco Việt Nam, 113 đại lý, các khách hàng trên toàn quốc.

Bước chân vào thị trường xe máy Việt Nam từ ngày 26/12/2004, hơn 10 năm nay, Kymco Việt Nam đang dần tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng. Bằng chứng là Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phiên bản ISO 9001:2008, nhiều đại lý và trạm bảo hành nằm trải dài khắp đất nước.

Ngoài ra, việc khánh thành nhà máy sản xuất tại KCN Đại Đăng, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (19/5/2015) càng minh chứng rõ hơn cho sự nỗ lực của Kymco nhằm phát triển thị phần tại Việt Nam và đưa thương hiệu Kymco đến gần hơn với khách hàng.

Nhà máy Kymco Bình Dương nằm trong chiến lược lâu dài của Tập đoàn Kymco, được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực có chất lượng. Nhà máy cũng được định hướng xây dựng như một “Trung tâm sản xuất và chế tạo” phục vụ cho toàn khu vực Đông Nam Á và xuất khẩu sang một số nước châu Âu như Đức, Pháp, Italy… Dự án nhằm đưa Kymco Việt Nam trở thành trạm đến đầu tiên của thị trường Đông Nam Á.

Kymco xem Việt Nam là trọng điểm sản xuất ở Đông Nam Á và luôn nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm