Nội dung

1. Mình nhớ ngày xưa, chỉ cần mình và bạn ấy cùng được cô gọi đứng dậy trả lời câu hỏi là cả lớp lại xuýt xoa ồn ào.

2. Năm lớp 12, sau khi tan học, chúng mình đã cùng nhau đi hết 956 vòng sân thể dục.

3. “Không cần trả lời đâu, tớ phải trả điện thoại cho mẹ tớ rồi.”

4. Ngày tốt nghiệp, tớ thấy cô bạn cùng bàn đeo tai nghe, làm bài ôn tập, rất muốn thổ lộ cùng cậu ấy nhưng quá ngại ngùng, cuối cùng, tớ thử thăm dò bằng cách gọi tên cậu ấy, nhưng cậu ấy chẳng có phản ứng gì, vẫn chăm chú làm bài, vì thế, tớ dùng giọng nhỏ nhất có thể, nói hết những suy nghĩ trong lòng tớ ra. Chuông reo, hết giờ, tớ ra về. Mãi sau này, cô bạn cùng bàn mới nói, lúc ấy, khi tớ vừa đi, cậu ấy đã buông bút, nước mắt rơi đầy mặt.

Kỷ niệm tình yêu mà bạn nhớ nhất thời đi học là gì

5. Khi ấy có một cậu bé rất thích trêu một cô bé, đùa cho cô bé ấy cười, sau đó, cô bé đã thích cậu bé ấy, nhưng cậu bé ấy đã có bạn gái mất rồi. “Nếu cậu không thích tớ, vậy đừng cho tớ hy vọng.”

6. “Cậu nghỉ học, cô giáo luôn hỏi tớ cậu đâu rồi.”

7. Trái tim rung động vì nhau, nhưng không có câu chuyện nào được bắt đầu, đồng nghĩa với việc không có tình cảm nào có kết thúc.

8. Cả lớp đều nghĩ bọn tôi là một đôi, nhưng thực ra cậu ấy có bạn gái rồi.

9. Một cái sân thể dục 400m cũng có thể trở thành kỷ niệm mãi mãi.

10. Hình như cậu gầy đi rồi, tóc cũng dài hơn, bóng dáng xa lạ làm tớ ngỡ như tớ gặp cậu đã là chuyện kiếp trước vậy. Rồi tớ nghe tiếng cậu gọi tên tớ, tớ muốn mỉm cười, như thể mình vừa mới tan học, đứng ở cổng trường đợi cậu mới có 5 phút thôi.

Kỷ niệm tình yêu mà bạn nhớ nhất thời đi học là gì

11. Haha, anh lớp trên đẹp trai nào mình cũng từng thầm mến một lần.

12. Ngay cả hai quyển sách đặt cạnh nhau cũng khiến mình đỏ mặt, vô tình hai ánh mặt chạm nhau cũng khiến mình vội vàng quay đi.

13. Có những người, dù cả đời này chẳng có thể ở bên nhau, nhưng lại cho ta cái cảm giác sẽ ở trong trái tim ta cả một đời.

14. Khi ấy vẫn dùng Nokia đen trắng, tin nhắn trong máy không nỡ xóa dù chỉ là một cái. Cho đến khi có nhắc nhở bộ nhớ đầy mới cẩn thận lựa chọn cả nửa ngày, xóa bớt những tin nhắn không quan trọng. Hai trăm tin nhắn, đọc đi đọc lại cả tối. Những ngày tháng thanh xuân ấy thực sự rất đẹp, nhưng chúng ta chỉ có thể hoài niệm về nó mà thôi.

15. Sắp hai năm rồi, tớ đã quên hết những công thức hồi trung học, chỉ nhớ rõ nụ cười của cậu.

Kỷ niệm tình yêu mà bạn nhớ nhất thời đi học là gì

16. Người ta một học kì đổi một bạn gái, tui một học kì đổi một đối tượng thầm mến.

17. Lén lấy điện thoại của mẹ nhắn tin cho cậu ấy, bảo cậu ấy đừng nhắn lại, nhắn xong ngay lập tức xóa tin nhắn, chờ thêm 3 phút, xác định cậu ấy không trả lời mới dám trả điện thoại cho mẹ.

18. Người ta nói, người mà chúng ta yêu thời đi học sẽ là người mà đời này ta yêu nhất, mình nghĩ có lẽ đúng như vậy, mình cũng dám cam đoan rằng thời đi học, ai cũng có một người yêu nhất, tình yêu khi ấy thực sự rất trong sáng, rất đẹp.

19. Thích nhất là giờ thể dục, khi làm khởi động vặn mình có thể lén quay đầu nhìn cậu, lúc về lớp, tranh thủ nhiều người lén đi gần cậu...

20. Tình yêu thời học trò đẹp thật, đơn giản chỉ là một cái nắm tay khẽ, một cái hôn nhẹ nhàng lên má, chuyền giấy trong giờ học, cãi nhau chí chóe, tranh nhau đồ ăn vặt, rồi đôi lúc ngượng ngùng khi ở bên nhau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm