Nội dung

Đây cũng chính là sự kiện duy nhất trong năm quý đại lý có dịp gặp mặt và cùng nghỉ dưỡng sau 1 năm với nhiều hoạt động, gắn kết, chia sẻ niềm vui cùng nhau trên khắp mọi miền trong nước.

 Kỳ nghỉ dưỡng cuối năm của image skincare việt nam

Nghỉ ngơi sau chặng đường dài khi đặt chân đến Mũi Né, quý đại lý có dịp đến thăm Lâu đài rượu vang SeaLinks nổi tiếng với lối kiến trúc cổ Châu Âu sang trọng nhưng trang nhã. Tại đây, quý đại lý được tham quan hầm chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất, có dịp thưởng thức những loại rượu vang trứ danh.

 Kỳ nghỉ dưỡng cuối năm của image skincare việt nam

Kết thúc chuyến tham quan hầm rượu với đêm tiệc The Queen Of The Night trong không gian lãng mạn cùng các điệu vũ rumba, tango, cha cha cha từ hai vũ công điêu luyện mang đến cho quý đại lý những tiết mục biểu diễn mãn nhãn.

 Kỳ nghỉ dưỡng cuối năm của image skincare việt nam

Ngày thứ hai, thời tiết mưa lất phất cũng không khiến cho buổi chụp bikini nóng bỏng giảm nhiệt bởi 4 chàng người mẫu siêu đẹp trai cùng đội ngũ chuyên viên trang điểm và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lưu giữ lại những bức ảnh đẹp đánh dấu lại khoảnh khắc vui vẻ, tuổi xuân của mình ngay lúc này. Và chắc hẳn mọi người cũng không thể nào quên được kỷ niệm của buổi quyên tiền từ thiện từ biệt đội Image rất đáng nhớ trong buổi chiều hôm đó.

 Kỳ nghỉ dưỡng cuối năm của image skincare việt nam

Mang mang theo niềm vui và những tràng pháo tay cổ vũ vào đêm Image Got Talent sôi động, hoành tráng với những phần thi tài năng rất hay, phần hài kịch từ nhóm kịch do Image Skincare chuẩn bị có lẽ là phần quý đại lý nhớ nhất bởi độ diễn sâu, xuất thần của ba anh chàng nhân viên hài hước, đáng yêu từ Image Skincare.

Trong đêm này, vô số phần quà đã được trao tặng từ công ty Minh Khương, kể cả những phần quà các anh chị đại lý chuẩn bị sẵn để trao tặng nhau như một lời chúc cho năm mới tràn đầy hạnh phúc, thành công hơn cũng như gắn kết với nhau vững bền hơn.

 Kỳ nghỉ dưỡng cuối năm của image skincare việt nam

Qua những hoạt động trong hai ngày, chúng tôi – tập thể công ty mong muốn mang lại cho quý đại lý không chỉ là những sản phẩm tốt, chất lượng nhất mà chúng tôi luôn muốn thể hiện tình thân ái, tình bạn và trân trọng đối với tất cả đại lý trên toàn quốc. Tập thể Image Skincare mong sẽ đồng hành lâu dài cùng quý đại lý trên con đường chăm sóc mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ từng vùng miền và mong những chuyến đi sau sẽ đông vui hơn qua các tiết mục hấp dẫn hơn, sôi động hơn.

 Kỳ nghỉ dưỡng cuối năm của image skincare việt nam

Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới, tập thể công ty Minh Khương kính chúc quý đại lý một mùa lễ đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, một năm mới với nhiều dự định mới và bội thu thành công. Image Skincare hứa hẹn trong năm 2017 sẽ là năm đầy thú vị và hấp dẫn cho đại gia đình Image Skincare: Làm hết sức và chơi hết mình.

Công ty TNHH TM Minh Khương – Nhập khẩu & phân phối độc quyền tại Việt Nam

Địa chỉ: 44 Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM

Điện thoại: 0838481677 - 0838482067 – 0838481607

Website: http://imageskincare.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ImageskincareVN

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm