Nội dung

Vòng 3 săn chắc, gợi cảm, nở nang là ước mơ của nhiều chị em. Tuy nhiên để có được bộ ”bàn tọa” như ý, bạn thường phải tập luyện các bài tập tạ cùng với đó là thực hiện chế độ ăn giàu dinh dưỡng, đặc biệt là đạm. Một cách nhanh hơn, khá thông dụng nhưng rất đau đớn để có vòng 3 đẹp đó là thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông. Nhiều người từng trùng tu cả vòng 1 lẫn vòng 3 đã cho biết nâng mông còn đau đớn hơn nhiều so với nâng ngực.

Kỳ lạ phương pháp nâng mông bằng điện giật

Vòng 3 gợi cảm hơn không còn chỉ là mơ ước

Tuy nhiên ngoài hai hình thức trên, một số trung tâm thẩm mỹ đã đưa ra hình thức cải thiện vòng 3 nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Trong đó một trung tâm làm đẹp tên là Skin tại New York đã sử dụng… điện để giúp cặp mông của khách hàng trở nên gợi cảm, vun cao, đầy đặn hơn. Dịch vụ này rất được các khách hàng giàu có và ngôi sao ưa thích.

Trung tâm thẩm mỹ này đã cung cấp dịch vụ nâng mông giá 150 đô la (khoảng hơn 3 triệu đồng). Mỗi lần trị liệu kéo dài 50 phút. Dịch vụ này được quảng cáo không chỉ giúp vòng 3 đẹp hơn mà còn làm săn chắc toàn thân.

Kỳ lạ phương pháp nâng mông bằng điện giật

Liệu pháp "chích điện" khiến vòng 3 quyến rũ hơn

Khách hàng sẽ nằm trên một cái bàn và chỉ mặc áo lót, quần chip. Sau đó, chuyên viên sẽ dán kín người bạn bằng những miếng dán lớn. Miếng dán này có tác dụng kết nối trực tiếp với một máy chuyên dụng. Chiếc máy nào có khả năng tạo ra một dòng điện đặc biệt tên là Caci Quantum.

Tiếp đó chuyên viên sẽ bật máy và chuyển đổi dần theo cách chế độ khác nhau (thực chất là thay đổi các mức của dòng điện, nghe khá giống với phong cách quái vật Frankenstein). Tuy nhiên, hãy đừng lo lắng, mặc dù đây là phương pháp sốc điện để kích thích cơ bắp nhưng bạn sẽ không cảm thấy mình như bị điện giật và chỉ thấy rung, tê nhè nhẹ khắp toàn thân.

Liệu pháp sốc điện kích thích cơ bắp, giống như các bạn squat để có vòng 3 tuyệt đẹp. Nó giúp khu vực trị liệu tiêu mỡ, hấp dẫn hơn. Theo quảng cáo, 1 lần trị liệu giống như tập squat 360 lần. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm