Nội dung
Sở dĩ xe có tên One:1 là vì tỷ số mã lực trên trọng lượng là 1:1; sức mạnh của xe là 1340 mã lực, trọng lượng xe 1340 kg.
Những chi tiết kỹ thuật của chiếc One:1 được tiết lộ rất ít, chỉ biết rằng cánh lướt gió phía sau rất lớn, tạo thành lực ép xuống mặt đất 600 kg. Khi xe vào cua, gia tốc biên là 2G, những con số này thể hiện độ bám đường của xe là rất cao. Lực ép xuống 600 kg do cánh lướt gió tạo ra tương đương với McLaren P1 ở tốc độ 257,5 km/h.
Một vài thông tin khác cũng cho biết siêu xe One:1 có những tính năng khí động học chủ động giữ cho xe luôn ở trạng thái ổn định tối ưu trong mọi tình huống, và được mô tả là khung gầm chủ động. Nhìn bên ngoài, cánh lướt gió của One:1 rất giống với Koenigsegg Agera.
Koenigsegg one1 sẽ trở thành xe nhanh nhất thế giới
Dù tính năng kỹ thuật chưa được tiết lộ, được biết Koenigsegg One:1 khi không cài đặt chế độ hạn chế tốc độ, sẽ phá kỷ lục tốc độ 415 km/h (258 mph) của Bugatti Veyron Super Sport và Grand Sport Vitesse. Cả 2 xe này đều trang bị động cơ 8.0 lít 4 turbocharge W16 sản sinh 1184 mã lực.
Koenigsegg chưa chính thức xác nhận thời gian và địa điểm chiếc One:1 sẽ được xuất hiện chính thức, nhưng có nhiều khả năng triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng tới là thời điểm ra mắt.
Ngọc Đỉnh


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Audi S1 chính thức trình làng

Audi vừa chính thức cho trình làng mẫu xe hiệu năng cao S1 và S1 Sportback, tuy kích thước nhỏ gọn nhưng tốc độ của dòng xe này rất đáng nể với khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,8 giây.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm