Nội dung

Mới đây, "hotgirl số 1 Hollywood" Kylie Jenner vừa đăng tải đoạn video demo cho BST sắp tới trên cả 2 tài khoản Instagram (tài khoản của cá nhân và của thương hiệu mỹ phẩm do cô sở hữu). Sẽ không có gì đặc biệt nếu như khách mời lần này không phải chính cô chị đình đám của mình - Kim Kardashian.

Trong đoạn video được đăng tải, trông Kim Kardashian và cô em Kylie Jenner như thể sinh đôi khi cùng diện cùng một mái tóc đen suôn dài. Trong đó, cô Kim "siêu vòng ba" trông quyến rũ hơn hẳn với màu son nude bợt của Kylie Cosmetics - một trong những dòng sản phảm mới nằm trong BST lần này.

Kim kardashian kết hợp với kylie cosmetics trong bst mới thú vị nhiều hơn bất ngờ Trong video, Kim Kardashian và Kylie Jenner trông như thể chị em sinh đôi. Kim kardashian kết hợp với kylie cosmetics trong bst mới thú vị nhiều hơn bất ngờ Kim Kardashian trông vô cùng quyến rũ và sang chảnh với gam màu nude bợt hoàn toàn mới của Kylie Cosmetics.

Đây được xem là lần thứ 2 thương hiệu mỹ phẩm "sang chảnh" Kylie Cosmetics ra mắt BST kết hợp với gương mặt đại diện. Trước đó, vào năm ngoái, Kylie Cosmetics đã có "cú" bắt tay cực kì thành công với Khloé Kardashian và nhận được rất nhiều đánh giá cao. Chính vì vậy, sự kết hợp đầy bất ngờ và thú vị của cặp chị em xinh đẹp và tài năng lần này rất được các tín đồ làm đẹp kỳ vọng và mong mỏi.

Không ít cô nàng mộ điệu đã tuyên bố ví tiền của họ đã sẵn sàng cho BST lần này của Kylie Cosmetics. Các nàng nhà mình có thấy háo hức với lần ra mắt mới toanh này của Kylie Jenner không nào?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục