Nội dung

Mỗi khi Kim Kardashian xuất hiện là những người xung quanh luôn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp rực rỡ và quyến rũ của cô. Vì thân hình đồ sộ và nhiều bộ phận có số đo ngoại cỡ nên Kim luôn nằm trong vòng nghi vấn của người hâm mộ. Rất nhiều fan cho rằng Kim đã tác động vào vòng 1 và vòng 3. Nhưng cô luôn phủ nhận.

Tuy nhiên, mới đây, sau đám cưới rình rang với ngôi sao nhạc rap Kanye, một bài báo đã điểm lại những ý kiến và tiết lộ của người thân xunh quanh về sự thật quanh tin đồn dao kéo của Kim.

Nữ hoàng truyền hình thực tế luôn phủ nhận tin đồn cô độn mông, nhưng theo tờ tạp chí The Making of Kim Kardashian, Kim có làm phẫu thuật tăng vòng 3. “Kim đã hút mỡ ở đùi và tiêm vào mông”. Việc này diễn ra sau khi cô sinh con. Đó chính là lý do vì sao sau khi ở ẩn dưỡng thai, sinh con, vòng 3 của Kim lại nở nang đến thế.

Kim kardashian bị tố độn mông hút mỡ nâng ngực

Kim đang ao ước được hút mỡ bụng và chỉnh lại vòng một bởi cup ngực size F của cô đang có dấu hiệu xuống cấp sau sinh.

Kim khẳng định với người hâm mộ rằng cô chưa dao kéo gì ngoài việc tiêm Botox. Nhưng người chồng đầu tiên của Kim, Damon Thomas khẳng định anh đã cho Kim tiền để nâng ngực và hút mỡ.

Với cuộc sống hiện tại, Kim đang ao ước được hút mỡ bụng và chỉnh lại vòng một bởi cup ngực size F của cô đang có dấu hiệu xuống cấp sau sinh. Tuy nhiên Kanye một mực phản đối vì anh từng chứng kiến mẹ mình đã chết sau một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Kim và Kanye thường xuyên cãi vã  về vấn đề này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Nguyên tắc làm sạch của da mụn

Khi da mọc mụn đặc biệt là mụn bọc, mụn mủ gây đau đớn nhiều người bỏ qua việc tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, da vẫn cần được làm sạch đầy đủ ngay cả khi bị mụn.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm