Nội dung

Kiểu tóc xoăn nam rối nhiều tầng đẹp cho chàng trai năng động 2017 kiểu tóc này vẫn giữ được vẻ thoải mái, thoáng mát cho mùa hè mà vẫn đầy vẻ nam tính, lãng tử. Với thời tiết giao mùa Xuân Hè se lạnh ở miền Bắc Việt Nam hiện nay, đây là một lựa chọn thú vị cho những quý ông muốn thay đổi một chút vẻ bề ngoài của mình.

Các quý ông ngày càng quan tâm đến mái tóc của mình, không còn là những mái tóc cắt cua đơn giản, đôi khi bạn có thể tạo một số kiểu tóc mới. Khi xu hướng tóc Marine (cạo sát hai bên, vuốt dựng phần giữa) đang dần trở nên nhàm chán, các quý ông đang tìm đến điều gì đó mới lạ hơn.

Hãy cùng thoitrangblog chúng tôi đi tìm sự mới lạ riêng cho mình bằng kiểu tóc xoăn rối năm nay nào các chàng.

Kiểu tóc nam xoăn rối nhiều tầng đẹp cho chàng trai năng động 2017

Các bước để có được kiểu tóc xoăn rối sành điệu trên

Điểm nhấn của kiểu đầu này nằm ở phần tóc hai bên: không quá ngắn và chỉ tỉa sát ở phần tóc mai. Khi đã có phần tóc mai lý tưởng, bạn có thể ra tiệm uốn nhẹ một chút ở phần tóc giữa, lưu ý là chỉ uốn nhẹ nhàng để có được vẻ tự nhiên của một mái tóc xoăn. Trước khi tạo kiểu, bạn cần dùng máy sấy đặt ở mức mạnh, vừa sấy vừa tạo kiểu “thô” cho tóc. Đơn giản đây là bước cố định, tạo hình cho tóc mà chưa cần tới sáp vuốt.

  Kiểu tóc nam undercut ngắn đẹp 2017 cho khuôn mặt tròn bảnh bao

Sử dụng loại sáp không bóng chia tóc thành 3 phần gồm: 2 bên mai và phần tóc dài ở giữa (có thể dùng tới sự trợ giúp của lược), sau đó đánh rối phần tóc giữa từ đỉnh cho tới mái. Chú ý kiểu tóc này có xu hướng lệch về 1 bên nên bạn cần dùng các kẽ ngón tay luồn vào tóc và đánh về hướng mình muốn.

Kiểu tóc nam xoăn rối nhiều tầng đẹp cho chàng trai năng động 2017

Các loại sáp không bóng hiện có bán rất nhiều trên thị trường: Davines No2 cũng là một lựa chọn tốt bởi loại sáp này giữ nếp tốt ngay cả khi đội mũ bảo hiểm. Ngoài ra loại sáp này tạo hiệu ứng bết mờ, rất phù hợp cho các kiểu đánh rối. Bạn có thể đặt mua tại đây.

Cuối cùng: bạn có thể sử dụng bình gôm xịt toàn bộ để cố định kiểu tóc chắc chắn hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của gôm xịt là dễ làm tóc cứng, mất đi vẻ tự nhiên.

Sau khi tham khảo bài viết xong thì các quý ông hay các bạn trai việc tạo 1 kiểu tóc xoăn rối nhiều tầng không khó phải không phải không? Hãy thay đổi phong cách liên tục của mình trong mùa thời trang năm nay nhé bằng những kiểu tóc đầy cá tính mạnh mẽ. Chúc bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm