Nội dung

Kia đang thử nghiệm một phiên bản mới của mẫu SUV Sportage. Mẫu xe này sẽ là đối thủ của Nissan Qashqai, Mazda CX-5 và một vài hình ảnh của phiên bản mới cho thấy nó đang được thử nghiệm tại Mỹ. Sportage xuất hiện tại châu Âu vào 3/2010, và đây sẽ là phiên bản tiếp theo sẽ ra mắt vào năm tới.

Phát ngôn viên của Kia cho biết rằng mẫu Sportage đang rất phổ biến, và là mẫu SUV bán chạy nhất của Kia. Vì vậy phiên bản mới sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn hơn.

 kia sportage lộ diện phiên bản mới
Mẫu xe kia sportage thế hệ mới trên đường thử tại Mỹ.

Một nắp ca-pô mới, lưới tản nhiệt, cản trước, đuôi đèn được thiết kế mới, hệ thống đèn LED ban ngày được bố trí ngay bên dưới đèn pha.

Phần nội thất bên trong cũng sẽ có nhiều sự thay đổi, trong khi động cơ sẽ không có sự thay đổi, nhưng sẽ được hiệu chỉnh để tối ưu hóa hiệu suất, nâng cao sức mạnh của xe. Xe sẽ được trang bị sẵn hệ thống FlexSteer Kia, màn hình màu TFT được sử dụng trên Cee'd and Carens.

Sportage phổ biến trên toàn cầu, vì vậy Kia sẽ không xác nhận mẫu xe mới sẽ ra mắt ở đâu. Tuy nhiên, phiên bản mới có thể ra mắt tại châu Âu - bởi xe được sản xuất tại nhà máy của Kia ở Zilina, Slovakia. Có thể Kia Sportage sẽ được ra mắt tại triễn lãm Paris Motor Show và sẽ được bán ngay sau đó.

>> Thêm hình ảnh Kia Sportage trên đường thử

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Những mẫu xe sang đắt khách tại Trung Quốc

Không quá lâu trước kia đường phố Bắc Kinh vẫn còn huyên náo bởi xe đạp thì giờ đây nó là xe hơi, xe hơi và xe hơi. Dưới đây là những mẫu xe cao cấp mà người ta sẵn sàng chết để được ngồi sau vô-lăng, trang Forbes viết.

Xem thêm