Nội dung

Khi ra mắt vào tháng 9, sportage 2014 gây nhiều xôn xao khi không còn phiên bản số sàn và khiến người quan tâm sốt ruột đợi mức giá bán được công bố.

 kia sportage bản nâng cấp giá từ 21600 usd

Lưới tản nhiệt và đèn sương mù thiết kế lại.

Bản thấp cấp nhất giờ đây là LX, với giá bán từ 21.600 USD. Mức giá này cao hơn Hyundai Tucson hay Mazda CX-5, nhưng thấp hơn so với Ford Escape, Toyota RAV4 hay Nissan Rogue.

Thay đổi ở ngoại thất nằm ở lưới tản nhiệt mới và đèn sương mù hơi khác biệt trên phiên bản EX. Nội thất cũng được thiết kế lại với vô-lăng điều chỉnh góc và tầm lái cùng hệ thống thông tin giải trí UVO eServices (tùy chọn trên LX và có sẵn trên EX, SX).

 kia sportage bản nâng cấp giá từ 21600 usd

Nội thất với một số thay đổi ở vô-lăng và hệ thống thông tin giải trí.

Dưới nắp ca-pô là động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm. Trong khi mẫu xe hiện hành có sức mạnh 176 mã lực và mô-men xoắn 228 Nm.

Với động cơ được tân trang, kia công bố Sportage 2014 có mức tiêu hao nhiên liệu 11 lít/100 km đường nội thị và 8,4 lít/100 km đường quốc lộ.

Sportage là một trong những mẫu crossover Hàn Quốc từng được ưa chuộng tại Việt Nam nhưng hiện tại bị cạnh tranh gay gắt bởi đối thủ Honda CR-V.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm