Nội dung

kia morning van đời 2013 trải qua khoảng 30.000 km lăn bánh. Xe có kích thước tương tự “nguyên bản” Morning: dài 3.595 mm, rộng 1.595 mm, cao 1.485 mm. Khác biệt lớn nhất ở vị trí hai ghế sau thay bằng khoang chứa hàng, gia cố thêm độ chắc chắn bằng khung kim loại. Tải trọng có thể chuyên chở tối đa của mẫu xe này khoảng 300 kg.

 kia morning van 2013 nhập lướt giá 305 triệu tại việt nam

kia morning Van 2013 nhập lướt giá 305 triệu đồng tại Việt Nam.

So với Morning Van mới nhất hiện nay, mẫu xe đời 2013 không khác biệt nhiều về thiết kế và động cơ. Đầu xe với lưới tản nhiệt cỡ nhỏ, đèn pha halogen. Hốc chờ đèn sương mù ốp nhựa, la-zăng sắt kích thước 14 inch. Gương chiếu hậu chỉnh điện, khóa điều khiển đóng, mở cửa từ xa.

Nội thất bao gồm ghế ngồi bọc nỉ, kết hợp hai màu xám-trắng. Vô lăng hai chấu, hệ thống âm thanh MP3, kết nối USB. Ghế và điều hòa chỉnh cơ. Xe trang bị động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1 lít, công suất 81 mã lực. Morning Van 2013 vận hành bằng hệ dẫn động cầu trước, hộp số tự động 4 cấp. Hệ thống an toàn bao gồm phanh ABS và một túi khí vị trí ghế lái.

Một doanh nghiệp chuyên kinh doanh xe cũ tại TP HCM hiện rao bán mẫu xe này với giá 305 triệu đồng. Mức giá chưa bao gồm phí trước bạ 2% và các thủ tục liên quan để xe lưu thông hợp pháp.

Phân khúc xe bán tải kiểu dáng hatchback chưa phát triển sôi động tại Việt Nam. Sự cạnh tranh chỉ diễn ra giữa kia Morning Van và chevrolet Spark Duo. Ngoài thiết kế và trang bị khác biệt, Morning Van thường có giá bán cao hơn do yếu tố nhập khẩu, phân phối không chính hãng. Trong khi mẫu xe đời 2016 của thương hiệu Mỹ bán chính hãng từ 280 triệu đồng.

>> Chi tiết Kia Morning Van 2013 giá 305 triệu tại Việt Nam

Phạm Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm