Nội dung

Kia giới thiệu loạt nâng cấp mới cho chiếc sedan hạng sang cỡ lớn K900 tại thị trường Mỹ. Bên cạnh những tinh chỉnh ở thiết kế thì điểm nổi bật nhất là K900 2016 có thêm động cơ V6 tiêu chuẩn với giá rẻ hơn. 

Phiên bản trước của K900 sử dụng cỗ máy 5 lít V8 sức mạnh 420 mã lực. Hãng xe Hàn áp dụng thêm cỗ máy 3,8 lít V6 cho công suất 311 mã lực, mô-men xoắn cực đại 396 Nm. Động cơ nhỏ hơn nhưng trang bị trên phiên bản mới vẫn đầy đủ với điều hướng, nội thất bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh tiêu chuẩn.

 kia k900 giá 50000 usd - cố đọ mercedes s-class

Một số thay đổi trong thiết kế như vành 18 inch, lưới tản nhiệt mới, đuôi xe nâng cấp với ống xả, đèn đuôi, cản sau mới. Những tính năng mới như mở cốp rảnh tay, tùy chọn phanh tự động, màn hình thông tin giải trí 9,2 inch và một hệ thống cho phép nổ máy, khóa cửa và bật điều hòa thông qua ứng dụng smartphone điều khiển từ xa. 

Mức giá cho bản kia k900 Premium V6 là 50.000 USD, trong khi Luxury V6 là 55.000 USD và Luxury V8 là 62.900 USD.

Hãng xe Hàn khẳng định K900 là đối thủ của những mercedes s-class , Audi A8 hay BMW serie 7. Tuy nhiên nếu vẫn đặt xe dưới thương hiệu Kia bình dân giá rẻ thì K900 gặp nhiều khó khăn tại thị trường Mỹ cũng như toàn cầu.

Trong khi đó, người anh em Hyundai lại có những bước đi rõ ràng, thể hiện tham vọng cao hơn trong phân khúc xe sang. Mới đây, hãng giới thiệu thương hiệu sang Genesis đứng độc lập và chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên G90 (hay EQ900) cạnh tranh trong phân khúc của S-class và K900.

>> Chi tiết kia k900 2016

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm