Nội dung

Năm 2005, chuyên gia phát triển nhà vườn Ian Pollard cùng vợ Barbara đã tạo ra một khu vườn đặc biệt tại Malmesbury, Wiltshire (Anh). Khu vườn với lối kiến trúc độc đáo cùng muôn hoa được chăm sóc tỉ mỉ quanh năm này sẽ không được yêu thích đến thế nếu nó không phải dành riêng cho đối tượng khách riêng biệt.

Giống như ông bà chủ của nó khi làm vườn trong trạng thái "Adam và Eva", các vị khách đến với khu vườn là những người yêu thích khỏa thân. Họ sẽ chỉ được vào vườn tham quan với dép dưới chân và không mặc gì.

Khu vườn đặc biệt chỉ dành cho khách khỏa thân

Cặp vợ chồng nhà Pollar trong khu vườn đặc biệt của họ.

Khu vườn này trước đây có tên là Abbey House Gardens, vốn là nơi ở của các nữ tu. Sau khi được vợ chồng nhà Pollard tiếp quản, họ đã biến khu vườn thành điểm du lịch thu hút khách. Hình ảnh đôi vợ chồng trong trạng thái khỏa thân chăm sóc cho từng bông hoa ngọn cỏ có sức lan tỏa rộng rãi. Ngay khi những tấm hình đầu tiên của cặp đôi này trong khu vườn xuất hiện trên những trang quảng cáo, đông đảo những vị khách theo chủ nghĩa không thích mặc quần áo đã ghé thăm và gọi nó với cái tên vườn địa đàng . Du khách thích thú đi dạo, picnic và tham gia làm vườn.

Tuy nhiên, sau gần chục năm mở cửa cho khách viếng thăm, đôi vợ chồng này đang rao bán khu vườn bởi họ chuẩn bị ly dị. Thông tin này khiến những người yêu thích khu vườn ở khắp nước anh đều cảm thấy tiếc nuối và lo ngại khu vườn xinh đẹp mà họ tạo ra cùng nhau có thể bị đóng cửa khi nó đã trở nên quá quen thuộc.

Họ hy vọng sẽ có thêm nhiều khu vườn như thế này để mọi người được thoải mái trở về với 'thời nguyên thủy' của con người. Những ai muốn một lần được thoải mái có thể ghé thăm khu vườn ngay trong thời gian tới, trước khi nó được bán và hoạt động kinh doanh với hình thức khác.

Khu vườn đặc biệt chỉ dành cho khách khỏa thân

Khu vườn với nhiều góc đẹp được chăm sóc tỉ mỉ.

Hân Hân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm