Nội dung
Việc khó nhất trên đời có lẽ là tìm cách đưa cho ai đó một viên kẹo cao su mà không làm họ ngượng. Nhưng thực ra kẹo cao su cũng chỉ là giải pháp tạm thời, bạn cần 1 phương pháp hữu hiệu hơn để trị dứt chứng hôi miệng.

Súc miệng bằng dầu ăn là một phương thuốc cổ truyền, bao gồm những loại dầu tự nhiên giúp làm sạch răng và nướu, đồng thời loại bỏ hết mọi vi khuẩn trong miệng. Nó sẽ làm trắng răng tự nhiên và tăng cường sức khỏe của nướu.

Những người từng áp dụng phương pháp này cho biết ngoài việc trị chứng hôi miệng và làm răng chắc khỏe, các loại dầu ăn này còn giúp cải thiện tình trạng da, trị viêm khớp, hen suyễn, sự mất cân bằng hóc-môn, triệu chứng viêm nhiễm, bệnh gan... Trên hết, sức khỏe răng miệng của bạn sẽ được cải thiện, răng và nướu bớt nhạy cảm, răng cũng trắng hơn.

Không phải kem đánh răng thìa này mới giúp bạn tống khứ mùi hôi miệng

Nụ cười và hơi thở là của bạn, đừng để mất duyên.

Súc miệng bằng dầu ăn như thế nào?

Cực kì đơn giản. Bạn lấy 2 thìa cà phê dầu thực vật (dầu dừa, dầu mè hoặc dầu ô liu) cho vào miệng, súc trong vòng 20 phút. Sau đó nhổ ra và súc lại bằng nước sạch.

Phương pháp này tốt nhất nên thực hiện vào buổi sáng, trước khi ăn uống bất cứ thứ gì. Bạn cũng có thể súc miệng bằng dầu thực vật trước mỗi bữa ăn để phòng ngừa những căn bệnh răng miệng nghiêm trọng hơn.

Không phải kem đánh răng thìa này mới giúp bạn tống khứ mùi hôi miệng

Dầu dừa có công dụng chẳng khác gì kem đánh răng hạng sang.

Việc đếm đủ thời lượng 20 phút là rất quan trọng, vì đây là khoảng thời gian cần thiết để làm sạch mảng bám và tiêu diệt vi khuẩn. Khi bạn nhổ ra, dầu phải đặc sánh hơn lúc ngậm vào.

Hãy nhổ vào túi rác thay vì vào bồn rửa mặt, vì có thể làm tắc nghẽn bồn nước. Bạn cũng không được nuốt dầu vì nó đầy vi khuẩn, độc tố và mủ. Sau khi nhổ ra, bạn súc miệng sạch với nước ấm. Cuối cùng, hãy đánh răng.

Không phải kem đánh răng thìa này mới giúp bạn tống khứ mùi hôi miệng

Hãy chăm chỉ mỗi ngày, rồi bạn sẽ nó nụ cười như tiên nữ và hơi thở thơm tho.

Dĩ nhiên, ban đầu bạn có thể cảm thấy hơi khó khăn khi ngậm 2 thìa dầu trong miệng, nhưng vài phút sau bạn sẽ quen thôi. Miệng của bạn sẽ sạch hơn, tươi mát hơn sau mỗi lần súc bằng dầu. Sau 1 tuần, nụ cười của bạn sẽ trắng sáng hơn rõ nét và mọi người cũng không còn nhăn mũi mỗi khi bạn mở miệng nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

11 thứ đừng bao giờ vứt vào cốp xe

Xe của bạn nên dùng để di chuyển, không phải để chứa đồ đạc. Để những vật này trong cốp xe có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và sự an toàn của bạn. 1. Thiết bị điện tử Nhiệt độ cao...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm