Nội dung

Người đẹp xứ Quảng sau nhiều lùm xùm về việc ngồi ghế nóng ở The Face 2017 mùa 2, đã chính thức xác nhận là không làm HLV năm nay. Thay vào đó, Hồ Ngọc Hà bắt đầu tập trung vào công việc riêng của mình nhiều hơn. Trong những ngày qua, cô liên tục đăng tải nhiều bộ ảnh đẹp, đậm chất thời trang tại "trời Âu".

Được biết cựu HLV The Face phải liên tục di chuyển sang các nước châu Âu vừa để phục vụ cho công việc của mình, tham gia các buổi diễn, vừa tranh thủ "nghỉ dưỡng" để chuẩn bị cho các dự định trong tương lai.

Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Hồ Ngọc Hà tràn đầy năng lượng ở Nottingham

Điểm đến đầu tiên của Hồ Ngọc Hà tại châu Âu là Nottingham (Anh). Tại đây, cô đã nhanh chóng lưu lại những bức hình tuyệt đẹp với bầu trời trong xanh của Anh Quốc, trong bộ street style năng động với chiếc quần jeans thêu hoa của Gucci và áo sơ mi tay phồng.

Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Những bức hình "tung tóc" tuyệt đẹp
Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Với phong cách áo tay phồng quen thuộc

Tại Luân Đôn, nữ ca sĩ cũng không kém phần tỏa sáng khi diện cho mình thiết kế all-white, với áo over-size, cùng chiếc áo khoác măng-tô màu nude vô cùng sành điệu.

Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Những sải bước đầy tự tin tại Luân Đôn
Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Luôn rạng rỡ và nổi bật

Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn

Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà tham gia Đêm Hội Chân Dài 11 được tổ chức tại Berlin (Đức) với tư cách là ca sĩ. Ngay khi đặt chân tại sân bay, nữ ca sĩ xinh đẹp đã nhanh chóng thu hút ống kính với những bộ cánh thời trang.

Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Hồ Ngọc Hà "nửa đêm" vẫn tươi tắn, rạng rỡ tại sân bay
Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Với set đồ "nguyên cây đen"

Trong những ngày luyện tập trước show diễn của Đêm Hội Chân Dài, cô cũng nhanh chóng có ngay những bức hình thời trang với set đồ Gucci LOVED, thuộc BST phong cách Xuân - Hè 2017 của thương hiệu này, với chất liệu mỏng nhẹ, kèm với họa tiết thêu thủ công đầy tinh xảo.

Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Khoe dáng vóc chuẩn tại Berlin
Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Với thiết kế trong BST Xuân - Hè LOVED của Gucci
Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Tổng trị giá của bộ quần áo hơn 3000 USD

Trong đêm hội, cô còn gây ấn tượng với bộ váy xuyên thấu, với phần thân được đính đá rất sang trọng, gây ấn tượng khi kết hợp với hiệu ứng ánh sáng trên sàn diễn.

Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Gây ấn tượng với màn "cởi váy"
Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn ... thành jumpsuit bó sát, xuyên thấu gợi cảm.

Sau khi trở về Việt Nam, cô tiếp tục đăng tải một bộ ảnh rực rỡ sắc Hè khi diện một chiếc quần lưng cao chất liệu satin màu xanh lá, phần áo sát tay họa tiết kẻ sọc đa màu sắc với thiết kế khoe lưng trần gợi cảm. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn chọn cho mình một chiếc khăn turban đậm chất thời trang Gucci mà cô luôn theo đuổi bất lâu.

Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Màu sắc tươi rực rỡ
Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Đường cắt xẻ táo bạo ở lưng
Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn Dù tạo dáng như thế nào, Hồ Ngọc Hà cũng không thể giấu đi đôi chân dài tuyệt đẹp.

Không là hlv the face hồ ngọc hà vẫn liên tục có những hình ảnh đẹp mê hồn

Công bằng mà nói, Hồ Ngọc Hà là một trong số ít ca sĩ có gu thời trang ổn định nhất nhì showbiz hiện nay. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dù là buổi biểu diễn hay trong những bộ cánh street style, đều được cô chăm chút kĩ lưỡng. Vì thế, cô liên tục gây ấn tượng với phong cách thời trang cao cấp của mình mọi lúc mọi nơi, khiến khán giả không khỏi suýt xoa mỗi khi nhìn ngắm những bộ hình tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy quyến rũ trong Đêm Hội Chân Dài 11 với màn "cởi váy" táo bạo:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục