Nội dung

Nội thất trên khoang không khác gì những khách sạn 5 sao với đầy đủ thiết bị hiện đại, tương tự một chiếc máy bay cá nhân sành điệu. Có thể thấy ở đây những bộ bàn ghế sang trọng, phương tiện thông tin liên lạc tiên tiến, TV màn hình siêu rộng, quầy bar, không gian riêng tư, khu họp hành dành cho thương nhân, bàn tiệc rộng rãi, đệm và gối trên giường ngủ hoàn toàn bằng lông vũ...

Màu sắc tạo cảm giác dễ chịu. Các thiết kế khác đều giúp cho hành khách có những chuyến đi thoải mái. Hiện đã có Singapore Airlines, Qantas Airways, Emirates... đã đăng ký mua máy bay A380 này.

Không gian sành điệu nhất trên a380
Phòng tiệc chứa được hàng chục người.
Không gian sành điệu nhất trên a380
Quầy bar sang trọng.
Không gian sành điệu nhất trên a380
Phòng họp nhỏ phục vụ cho giới doanh nhân ngay trên chuyến bay.
Không gian sành điệu nhất trên a380
"Giường" ngủ cá nhân có trang bị thiết bị nghe nhìn hiện đại.
Không gian sành điệu nhất trên a380
Phòng họp rộng và rất sang trọng.
Không gian sành điệu nhất trên a380
Cầu thang nối liền hai khoang trên và dưới của máy bay.

Tâm Anh tổng hợp
Ảnh:
Drudgereport, Dauntless

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm