Nội dung

 Không còn lo mụn với sắc mộc hương

Mụn luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu và khổ sở. Mụn xuất hiện không những gây khó chịu mà còn mất thẩm mỹ và làm giảm sự tự tin của con người. Với mong muốn được giúp mọi người trị mụn triệt để, sản phẩm Sắc Mộc Hương từ Công ty Cổ phần Thiên Thảo Mộc đã ra đời. Có công dụng điều trị được tất cả các tình trạng mụn, từ nhẹ đến nặng, sản phẩm này đã mang đến niềm vui cho rất nhiều người bị mụn.

Thời tiết, ô nhiễm môi trường, chế độ ăn uống, hóa mỹ phẩm độc hại... là những nguyên nhân khiến cho mụn xuất hiện trên mặt. Các loại thuốc và phương pháp trị mụn cũng xuất hiện đa dạng. Tuy nhiên, với những người bị mụn, đặc biệt là mụn cứng đầu khó trị, làm sao để có phương pháp trị mụn hiệu quả, dứt điểm và an toàn cho da là điều rất quan trọng.

 Không còn lo mụn với sắc mộc hương

Sắc Mộc Hương được chiết xuất từ các loại thảo dược trong tự nhiên

Là người phụ nữ có duyên với công việc làm đẹp, chăm sóc da, chị Luna Nguyễn - người xây dựng nên thương hiệu sản phẩm trị mụn Sắc Mộc Hương đã thành công trong việc giúp điều trị vĩnh viễn các loại mụn. Chị Luna Nguyễn cho biết, so với các loại mỹ phẩm trị mụn khác trên thị trường, sản phẩm Sắc Mộc Hương do chị tìm tòi, nghiên cứu và bào chế có được rất nhiều ưu điểm. Không chỉ bôi ngoài da tốt, an toàn cho da mà còn tiết kiệm và dùng được cho mọi đối tượng.

"Sắc Mộc Hương không chỉ đơn giản là sản phẩm trị mụn mà còn là đứa con tinh thần của chúng tôi. Được chứng kiến khách hàng của mình giảm hẳn những dấu hiệu của mụn và làn da đẹp lên từng ngày sau khi dùng sản phẩm là niềm hạnh phúc đơn giản của những người làm ra Sắc Mộc Hương", chị Luna Nguyễn chia sẻ.

 Không còn lo mụn với sắc mộc hương

Sắc Mộc Hương - điều trị tất cả các loại mụn cứng đầu

Sau hơn 3 năm có mặt trên thị trường, Sắc Mộc Hương đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình, các đại lý của công ty cũng đã được đặt ở nhiều nơi trên toàn quốc cũng như một số nơi tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với chất lượng và uy tín có được, thương hiệu Sắc Mộc Hương đã được lọt vào Top "10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016”. Thành quả này giúp cho đội ngũ nhân viên của Công ty cổ phần Thiên Thảo Mộc ngày càng có thêm động lực để phục vụ khách hàng trên khắp đất nước cũng như nước ngoài được tốt hơn nữa.

 Không còn lo mụn với sắc mộc hương

Chị Luna Nguyễn nhận giải “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016”

Ưu điểm đầu tiên của Sắc Mộc Hương phải kể đến là sản phẩm chiết xuất 100% từ các loại thảo mộc có trong thiên nhiên, không chứa chất tạo mùi, không chất bảo quản. Sản phẩm được bảo quản trong rượu gạo không cồn nguyên chất nên lành tính và tuyệt đối an toàn cho làn da, có thể dùng được cho cả phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh con.

Các thành phần chính bao gồm: tinh dầu tràm trà, tinh dầu oải hương, tinh dầu nghệ, nha đam, mật ong rừng, nghệ đen, hoa cúc, cam thảo, tinh dầu jojoba,... Các thảo dược từ thiên nhiên này từ lâu đã được dùng làm thuốc trong đông y, với tác dụng giải độc, làm mát hiệu quả.

Do đó, khi được chiết xuất thành thuốc bôi ngoài da trị mụn, người bệnh có thể tuyệt đối an tâm về hiệu quả và tính an toàn của thuốc. Không chỉ có tác dụng trị mụn, triệt tiêu những cục mụn cứng đầu, lâu năm mà còn giúp tái tạo làn da. Các tinh chất như mật ong, nghệ, nha đam luôn có tác dụng kỳ diệu trong việc làm đẹp da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh.

 Không còn lo mụn với sắc mộc hương

Thiết kế nhỏ gọn, Sắc Mộc Hương có thể dễ dàng mang theo đi công tác hay đi du lịch

Với công nghệ kép, Sắc Mộc Hương giúp đẩy lùi 100% mụn dưới da lên khỏi bề mặt da mà không cần phải nặn hay tác động mạnh. Chỉ sau 1 đến 2 tháng, người sử dụng sẽ thấy ngay được hiệu quả trị mụn của thuốc. Sắc Mộc Hương có khả năng điều trị được tất cả các loại mụn như: mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng viêm, mụn đầu đen, mụn cám, mụn dị ứng do mỹ phẩm có hóa chất độc hại...

Bên cạnh vấn đề về mụn thì sẹo rỗ do mụn để lại cũng gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và đặc biệt rất khó chữa trị. Thông thường bệnh nhân bị sẹo rỗ đều phải cần đến các phương pháp sử dụng máy móc và thiết bị hiện đại, với chí phí không nhỏ nhưng hiệu quả mang lại không nhiều. Tuy nhiên, các khách hàng đã từng dùng Sắc Mộc Hương để trị sẹo rỗ lại khá hài lòng về hiệu quả làm mờ vết sẹo rỗ của sản phẩm. Tất cả các mô sẹo được đẩy lên rõ rệt sau đó mờ dần đến 90%.

Sắc Mộc Hương mang đến giải pháp đơn giản và hiệu quả cho các bệnh nhân đang bị mụn "hành hạ" hay đang bị ám ảnh về sẹo rỗ. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng trị nám và tàn nhang và các bệnh ngoài da khác, giúp lấy lại vẻ láng mịn cho bề mặt da. Bên cạnh Sắc Mộc Hương, công ty còn cung cấp dòng kem dưỡng da chống lão hóa được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, giúp dưỡng da an toàn sau khi điều trị mụn.

 Không còn lo mụn với sắc mộc hương

Kem dưỡng da an toàn dùng sau khi sử dụng Sắc Mộc Hương

Nhờ được sản xuất theo quy trình khép kín với các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nên 100% sản phẩm tới tay khách hàng là sản phẩm đảm bảo và chất lượng nhất. Để mang đến sự tiện lợi, sắp tới Sắc Mộc Hương sẽ được đóng ở dạng chai xịt.

Công Ty Cổ Phần Thiên Thảo Mộc

Tel : 0902023838

Facebook: facebook.com/profile.php

Không còn lo mụn với sắc mộc hương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm