Nội dung

Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi Việt Nam 2017 (Vietnam Junior Fashion Week - VJFW) vừa qua đã khép lại với 9 bộ sưu tập dành riêng cho trẻ em đến từ các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang như: Kelly Bùi, Den Nguyen, K&K Children, Cutieland, Mona Home.

Khán giả đã có những phút giây khó quên khi chiêm ngưỡng các mẫu nhí sải bước trên sàn catwalk uyển chuyển như những người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài trang phục thu hút trên sân khấu, nhiều mẫu nhí được bố mẹ chọn những bộ cánh mix-match theo phong cách năng động, không khác gì những fashionista của làng thời trang trong những buổi tập duyệt.

Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu

Cùng với niềm đam mê dành cho sàn runway, nhiều bé còn có điểm chung là biết tự tay chọn trang phục cho mình từ khi còn rất nhỏ, chủ động chọn kiểu dáng, màu sắc và kết hợp phong cách thời trang để hợp với lứa tuổi của mình.

Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Chu Diệp Anh - gương mặt mẫu nhí nổi tiếng với hơn 70.000 lượt follower trên mạng xã hội sành điệu trong set trang phục bèo nhún điệu đà kết hợp cùng giày và mắt kính hợp tông với "bộ cánh".

Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu

Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Sự góp mặt của bé Luna - con gái cưng 4 tuổi của diễn viên múa Linh Nga, gây “thương nhớ” người đối diện nhờ nụ cười toả nắng, ngọt ngào cùng gout thời trang giản đơn trong chiếc đầm đen thanh lịch. Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Bên cạnh Luna, không thể không kể đến cô nàng phiên bản nhí của Chi Pu, sở hữu gương mặt tròn đáng yêu, đôi môi chúm chím ngay lập tức cô bé được khán giả gần đó trầm trồ khen ngợi vì quá đáng yêu, xinh xắn.   Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu

Bên cạnh những gương mặt nổi bật như Chu Diệp Anh, bé Luna… nhiều người mẫu nhí cá tính và “chất lừ” nhờ phong cách ăn mặc độc lạ, lập tức được những tay săn ảnh “chộp” lấy khoảnh khắc streetstyle. Họ đều ưu ái cho những set đồ năng động, thoải mái mang gam màu trung tính dễ phối với nhau như: trắng, đen, xám, xanh jean… Biết cách làm cho trang phục của mình không trở nên đơn điệu, các con còn diện cùng với mắt kính, mũ, áo khoác, tất cao và giày sneaker.

Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Cô bé "chất lừ" với những item mà giới trẻ đang điên đảo như jeans, boot, tất lưới, choker... Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu ... Và đặc biệt là chiếc kính Gentle Monter "thần thánh" mà tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu. Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Đơn giản với áo thun kẻ sọc,  quần short jeans và đi cùng giày sneaker trắng, cô gái nhỏ trông năng động và vô cùng phóng khoáng.

Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu

Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Diện all black và thần thái đĩnh đạc, anh chàng này trông thật "cool". Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu Không chỉ ở seoul việt nam cũng có rất nhiều fashionista nhí siêu đáng yêu

“Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi Việt Nam” là sự kiện thời trang dành cho trẻ em từ 3 - 14 tuổi. Đây cũng là chương trình thời trang chuyên nghiệp duy nhất dành cho thiếu nhi tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước và tạo ra sân chơi cho trẻ em.

Sự kiện năm nay mang thông điệp nâng cao ý thức của các bậc phụ huynh, gia đình có con trẻ trong việc bảo vệ trẻ em khỏi những hiểm họa xảy ra xung quanh. Vietnam Junior Fashion Week không chỉ là sân chơi để những người mẫu nhí có cơ hội thể hiện niềm đam mê, kỹ năng catwalk của mình mà đây còn là nơi ươm mầm và phát triển toàn diện cho các con về tài năng nghệ thuật, về tư duy và gout thẩm mĩ đặc trưng của mỗi bé.  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục