Nội dung

Một mùa Seoul Fashion Week vừa khép lại với sự quan tâm của đông đảo những tín đồ thời trang trên thế giới, vì có thể nói Hàn Quốc chính là nơi có nghành thời trang ảnh hưởng rất nhiều đến giới trẻ, đặc biệt là thời trang ứng dụng.

Trong suốt 6 ngày diễn ra sự kiện, có thể thấy ở Seoul Fashion Week không quá nhiều những thương hiệu '"to bự" làm người ta ngợp thở như những tuần lễ thời trang vừa diễn ra tại Milan hay Paris, nhưng không vì thế mà nơi đây thiếu đi sự đẳng cấp của thời trang. Những sự phối hợp các item quần áo, màu sắc, giày dép và kể cả layout make up cũng vô cùng sáng tạo, cá tính và nổi bật.

Cũng trong sự kiện vừa qua, dàn sao Việt được dịp thể hiện đẳng cấp thời trang của mình với những gương mặt thân quen và bàn tay biến hóa của những stylist phù thủy như Kelbin Lei và Hoàng Ku. Các sao nhà mình liên tục được lên tạp chí uy tín thế giới như Vogue và rất nhiều trang báo khác.

Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Tóc Tiên và Kelbin Lei được vinh danh trên báo Vogue trong ngày đầu tiên. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Tóc Tiên nổi bật với chiếc đầm cam hình mặt người ấn tượng và chiếc áo choàng được xử lí công phu. Trong khi đó Kelbin cực quái với layer 3 chiếc áo và mắt kính kiểu dáng độc đáo. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Sát ngày vẫn chưa kịp chuẩn bị đồ, nhưng Min vẫn gây bất ngờ với set đồ phối ngọt lịm được quyết định trong sát ngày diễn ra Seoul Fashion Week. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Phí Phương Anh sang chảnh và "soái tỉ" hơn qua bàn tay của stylist Hoàng Ku. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix NTK Đỗ Hoàng Yến gây ấn tượng với phong cách mix đồ cực Hàn Quốc. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Anh chàng này thu hút người đối diện với cả cây caro sọc đỏ và chiếc túi như một tờ menu cực đáng yêu. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Có thể nói đây là một phạm trù khác của phong cách "bánh bèo", nhờ sử dụng 2 màu đen trắng đơn giản mà tổng thể của cô nàng không trở nên quá ủy mị. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Họa tiết hoa văn chằng chịt nhưng chỉ với một chiếc áo sơ mi sọc trắng đen đi cùng set đồ này sẽ không hề có cảm giác màu mè nữa. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Cô bạn này kết hợp một chiếc áo croptop trắng có điểm nhấn đi cùng quần và áo khoác denim đơn giản. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Chất liệu thời thượng velvet, tất lưới, thắt lưng khuyên tròn và khoác áo bomber trễ vai, đây là sự phối hợp ăn ý khi kết hợp được cả sự quyến rũ và cá tính của cô nàng. Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Đôi bạn nổi bần bật với tông màu cam tươi trẻ, và kết hợp với những gam màu trung tính.

Xem thêm những hình ảnh cực chất của fashionista trong Seoul Fashion Week Thu - Đông 2017:

Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix Không cần khoe hàng hiệu seoul fashion week vẫn là nơi hội tựu những nhân tài mix

Thời trang vốn dĩ không có một quy tắc nhất định, qua những hình ảnh street style của Seoul Fashion Week 2017 đã cho thấy rằng không phải món đồ nào cũng có thể đi cùng với nhau. Việc lựa chọn và "mạnh tay" kết hợp đôi khi lại mang đến cho bạn những set đồ "made by me" vô cũng ấn tượng và bắt mắt. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục