Nội dung

Catse không kém chồng cũ

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, sự nghiệp của Trương Bá Chi vẫn không hề suy giảm, thu nhập không thua kém chồng cũ. Theo số liệu thống kê của Xinhuanet năm 2011, thu nhập bình quân của Trương Bá Chi là 75 triệu NDT (256 tỉ đồng)/năm. Công ty New Asia khi sản xuất bộ phim Sư tử Hà Đông 2 đã quyết định ký hợp đồng 5 năm trị giá 120 triệu HK (326 tỉ đồng) và mời người đẹp thủ vai chính.

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

Trương Bá Chi sở hữu những khối tài sản mà hàng triệu cô gái nào cũng mơ ước.

Để giúp Trương Bá Chi vượt qua khó khăn hậu ly hôn, công ty trên còn mời cô tham gia bộ phim Vợ chồng sát thủ với catse lên đến 15 triệu HKD (41 tỉ đồng). Trong phim, Trương Bá Chi hợp tác với ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan.

Ngoài ra, năm 2013, Trương Bá Chi còn tham gia hàng loạt bộ phim khác với catse trung bình khoảng 15 triệu, không kể hàng loạt sự kiện lớn mời cô góp mặt. Tổng cộng trong năm này,  Trương Bá Chi đút túi 105 triệu HKD (286 tỉ đồng).

Trong khi đó, chồng cũ của người đẹp họ Trương là Tạ Đình Phong trong năm 2013 đã "bỏ túi" 130 triệu HKD (353 tỉ đồng).

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

Thu nhập của Trương Bá Chi không kém nhiều so với chồng cũ là Tạ Đình Phong.

Đam mê sưu tập xe hơi hạng sang

Trương Bá Chi là một người đẹp đam mê xe hơi đời mới. "Tôi thích lái những mẫu xe khác nhau của những thương hiệu nổi tiếng và cảm nhận mỗi vòng bánh xe lăn trên đường", Bá Chi chia sẻ.

Trước đây, Trương Bá Chi từng sở hữu 12 mẫu xe khác nhau, trong đó 10 chiếc do cô tự bỏ tiền túi  mua, bao gồm những thương hiệu xe nổi tiếng như Porsche, BMW và Mercedes-Benz.

Năm 2012, khi vợ chồng cô còn hòa thuận, Trương Bá Chi được Tạ Đình Phong tặng chiếc Lamborghini Gallardo trị giá 3 triệu HKD (8,1 tỉ đồng).

"Xe chỉ là công cụ giúp tôi đi lại, dù giờ đây trong showbiz tồn tại cái gọi là thương hiệu xe thể hiện đẳng cấp người dùng, nhưng tôi không theo đuổi xu hướng đó. Tôi thực sự yêu xe hơi và có cảm giác nó giống như một ngôi nhà vậy. Một chiếc xe nhà di động chính là niềm mơ ước của tôi sau này, giúp tôi đưa lũ trẻ đi khắp nơi", ngôi sao Sư tử Hà Đông tâm sự.

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

Chiếc Lamborghini Gallardo của Trương Bá Chi do chồng cũ tặng khi hai người còn mặn nồng.

Sở hữu khối bất động sản tiền tỉ

Trương Bá Chi sở hữu những lô bất động sản giá trị ở Hồng Kông như tòa nhà văn phòng cao cấp trị giá 40 triệu HKD (109 tỉ đồng) hay căn biệt thự có giá trị lên đến hơn 1 tỉ HKD (2,7 nghìn tỉ đồng).

Nữ diễn viên xinh đẹp còn đầu tư kinh doanh bất động sản khá "mát tay". Cô từng mua hai căn hộ có sân thượng trên đỉnh tòa tháp Century Tower nổi tiếng ở khu Mid-level đắt đỏ của Hồng Kông. Được biết, tổng diện tích khu căn hộ là 410m2 cộng với khu để xe ở khu tháp, giá trị mua vào là 128 triệu HKD (tháng 8/2011), tương đương 348 tỉ đồng. Giá thị trường hiện tại của lô bất động sản này giờ đã lên đến 135 triệu HKD (367 tỉ đồng).

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

Hình ảnh căn hộ cao cấp của Trương Bá Chi.

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

Một căn hộ khác của Bá Chi nằm trong tòa tháp Century Tower.

Không chỉ vậy. Bá Chi còn sở hữu căn hộ ở tòa nhà Green View Mansion tại khu Happy Valley (chung với công ty của mẹ cô), tương đương 48 tỉ đồng và hàng loạt những căn hộ hạng sang khác ở Hồng Kông, Ấn Độ, Canada... Giá mỗi căn xấp xỉ 20 tỉ đồng.

Truyền thông Hồng Kông cho biết, việc Trương Bá Chi đưa được hai cậu con trai là Lucas và Quintus nhập quốc tịch Canada cũng chứng tỏ cô là một người có tài chính vững mạnh, bởi điều kiện trở thành công nhân của nước này rất khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh về căn biệt thự ở Canada của Trương Bá Chi:

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

Bà mẹ hai con trong căn biệt thự xa hoa.

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

 Khối tài sản đáng mơ ước của trương bá chi

Nội thất trong căn biệt thự rất sang trọng, hiện đại và đậm chất phương Tây.

Xem thêm Nhà đẹp của Sao:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Phong thủy bếp ăn: 6 TỐI KỴ phải tránh

Bạn đang có một nhà bếp cho tổ ấm của mình nhưng vẫn băn khoăn chưa biết bố trí những vật dụng thường ngày như thế nào để chúng vừa hợp với thuật phong thuỷ, vừa tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn...

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm