Nội dung

Vốn nổi tiếng về dòng đồng hồ thể thao, với những thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp, do vậy, không ít người bất ngờ về dòng sản phẩm Link Lady dành cho phái đẹp mà tag heuer giới thiệu tại triển lãm đồng hồ Baselworld. Thương hiệu đã mang tới những thiết kế ấn tượng làm siêu lòng các cô nàng cá tính, thích vận động.  

Khoe cá tính cùng đồng hồ tag heuer link

Tham khảo mẫu thiết kế tại đây. 

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử chế tác, TAG Heuer cho ra mắt mẫu đồng hồ với đường kính mặt số chỉ 34,5mm. Kích thước này mang đến sự duyên dáng khi ngự trị trên cổ tay phái đẹp. Bên cạnh đó, khi nhắc tới TAG Heuer Link, bạn cũng không thể bỏ qua chi tiết dây đeo với các mắt nối hình chữ S đặc trưng. Thiết kế ôm sát cổ tay, vừa tạo cảm giác mềm mại tựa nét đẹp người phụ nữ, vừa mang đến sự năng động.

Khoe cá tính cùng đồng hồ tag heuer link

Thiết kế dây đeo với các mắt nối hình chữ S đặc trưng.

Dù là nhà chế tác chuyên về đồng hồ nam, nhưng khi thiết kế sản phẩm cho nữ, TAG Heuer cũng thể hiện sự khéo léo với những chi tiết thêm thắt tinh tế, đầy nữ tính trong bộ sưu tập "Link". Tiêu biểu là họa tiết Guilloche - một hình thức chạm khắc thủ công trên bề mặt kim loại. Với những nét chạm khắc hình xoắn ốc trên mặt số, những nghệ nhân của TAG Heuer không chỉ mang lại chiều sâu về mặt cảm quan cho bộ sưu tập link , mà còn tạo nên nét cá tính nổi bật cho người đeo.

Khoe cá tính cùng đồng hồ tag heuer link

Tham khảo về thiết kế đồng hồ tại đây. 

Quan trọng hơn, với kinh nghiệm lâu đời trong việc chế tác những mẫu đồng hồ bấm giờ thể thao, TAG Heuer đã đưa vào mẫu đồng hồ nhỏ bé này một "trái tim" mạnh mẽ. Nếu là cô nàng năng động, yêu thích các hoạt động ngoài trời và ưa di chuyển, đây chính là mẫu đồng hồ dành cho bạn. Ngay cả với những nữ doanh nhân thành đạt, mẫu đồng hồ này cũng sẽ mang lại ấn tượng về cá tính mạnh mẽ và độc lập của người sở hữu.

Những mẫu đồng hồ TAG Heuer Link được trưng bày tại showroom likewatch với mức giá ưu đãi nhân dịp Tết Bính Thân.
Liên hệ:
Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà International Centre, 17 Ngô Quyền (ngã tư Tràng Tiền), Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.
TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1. ĐT: (08) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
Website: 
likewatch.com.

(Nguồn: LikeWatch)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục