Nội dung
Chỉ với một lần chạm , bạn đã có thể khoá nhanh màn hình mà không cần dùng đến phím cứng (phím nguồn), đây là 1 tiện ích tuy nhỏ nhưng rất hữu dụng cho người dùng Windows Phone.

Khoá màn hình cảm ứng 1 chạm với lock screen

Trước đây cũng có ứng dụng với chức năng và tên gọi này, tuy nhiên chỉ có thể cài nếu thiết bị của bạn dev unlock, với người dùng thông thường thì có vẻ hơi mất công, cũng như khó thực hiện, đành dùng nút nguồn để khoá màn hình. Hiện nay đã có ứng dụng chuyên biệt, khá đơn giản và gọn nhẹ, được đăng thẳng trên Store, miễn phí cho phép tải về, nên bạn sẽ không ngại chuyện dev unlock nữa.

Khoá màn hình cảm ứng 1 chạm với lock screen

Ngoài chức năng chính là khoá nhanh thiết bị, bạn được phép tuỳ chỉnh màu nền theo ý thích, ví dụ xanh, đỏ, tím, vàng cũng như tuỳ biến kích cỡ nhỏ và vừa cho lock Screen. Phiên bản mới nhất của ứng dụng này là version 1.1.0.0, chưa đến 1MB, phát hành miễn phí và không bị chèn quảng cáo, vá lỗi kẹt tiến trình cũng như không còn tình trạng hao pin nữa.

Khoá màn hình cảm ứng 1 chạm với lock screen
Khoá màn hình cảm ứng 1 chạm với lock screen


Link tải: WP8, miễn phí
Khoá màn hình cảm ứng 1 chạm với lock screen Khoá màn hình cảm ứng 1 chạm với lock screen
Lock Screen | windows phone Apps+Games Store (United States)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm