Nội dung
Béo phì, trầm cảm hay rối loạn cảm xúc đang trở thành một trong những căn bệnh thế kỷ. Vậy mà cách chữa bệnh lại vô cùng đơn giản: tắm vào buổi sáng.

Trong một cuộc khảo sát 1000 người phụ nữ về thói quen tắm gội, 90% số người tắm vào buổi sáng sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn và còn cảm thấy cơ thể hấp dẫn hơn. Đây chỉ là một cuộc điều tra với tính chất "vui là chính" nhưng đã làm cho các nhà khoa học trăn trở rằng: liệu tắm vào buổi sáng có thực sự giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần và vóc dáng hay không? 

Khoa học chứng minh tắm vào buổi sáng giúp yêu đời và giảm cân

Sinh viên trường đại học Y dược Virginia đã làm nghiên cứu và cho rằng nước lạnh có thể so sánh ngang bằng với một tách cà phê. Chỉ cần tắm dưới vòi hoa sen, máu huyết bạn sẽ được lưu thông làm tăng nồng độ oxy trong não giúp  bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và tỉnh táo.  

Khoa học chứng minh tắm vào buổi sáng giúp yêu đời và giảm cân

Không những tắm nước lạnh vào buổi sáng còn có thể giúp bạn giảm cân . Khi cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ lạnh vào buổi sáng, chất béo sẽ dễ dàng để đốt cháy hơn và bạn có thể giảm được khoảng 4-5kg/năm nếu kiên trì giữ thói quen này. 

Hãy thử dành vài phút tắm vào sáng sớm để cải thiện sức khoẻ tinh thần của bạn ngay hôm nay nhé. Goodluck me n you!

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm