Nội dung

Là một trong những viện thẩm mỹ danh tiếng nhất tại TPHCM, Khơ Thị đáp nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Trong năm 2016, Khơ Thị tưng bừng khởi động lại chương trình Perfect Beauty mang đến cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện lên đến 1 tỷ đồng cho những người kém may mắn sở hữu ngoại hình không hoàn hảo.

 Khơ thị chính thức khởi động chương trình perfect beauty 2016

Viện thẩm mỹ Khơ Thị với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất.

Trải qua hai mùa thi, ngoài những voucher làm đẹp giá trị cho các bạn thí sinh có nhiều lượt bình chọn, Khơ Thị đã mang đến “phép màu” phẫu thuật thẩm mỹ nhằm thay đổi diện mạo cho cô gái Ngọc Anh (Cần Thơ) và chàng trai có ước mơ trở thành hoa hậu Minh Tiến (Tây Ninh). Chính cơ hội quý giá được trao tặng từ giải nhất cuộc thi trong 2 mùa trước đã giúp cho các bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin và hòa nhập với cộng đồng.

 Khơ thị chính thức khởi động chương trình perfect beauty 2016

Perfect Beauty chính là chìa khóa quan trọng giúp Ngọc Anh và Minh Tiến hiện thực hóa ước mơ trở thành người phụ nữ xinh đẹp và cuốn hút.

Tiếp nối sự thành công của hai mùa thi trước, Perfect Beauty năm nay dự tính sẽ thu hút thêm nhiều thí sinh tham gia với ước mơ tiếp cận vẻ đẹp hoàn hảo dù điều kiện gia đình còn khó khăn. Vẫn là giải thưởng giá trị 1 tỷ đồng, vẫn là cơ hội làm đẹp thông qua phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng, Perfect Beauty 2016 sẽ có những điểm nhấn mới để tạo dựng niềm tin cho các thí sinh.

 Khơ thị chính thức khởi động chương trình perfect beauty 2016

Perfect Beauty 2016 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

Là một cuộc thi mang đậm tính nhân văn sâu sắc, Perfect Beauty do viện thẩm mỹ Khơ Thị tài trợ chắc chắn sẽ càng ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn để mang đến nhiều cơ hội hoàn thiện vẻ đẹp thực thụ của thế hệ trẻ Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com.

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Thu Linh Spa mở cơ sở mới giúp chị em dễ dàng làm đẹp.

Thành công với các phương pháp trị mụn bằng laser cho không ít bạn trẻ và làm trẻ hóa da cho nhiều phụ nữ tuổi trung niên… nhu cầu làm đẹp của chị em tại Spa Thu Linh ngày càng cao, do đó, Spa Thu Linh quyết định mở thêm chi nhánh mới tại 21 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm