Nội dung

Thời trang là một thế giới rộng lớn, muôn màu muôn vẻ để có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng về phong cách. Mỗi người thường có sở thích đặc biệt với một món đồ nào đó, ví như người thích nón, người thích áo khoác, người thích túi xách, trang sức hay thường gặp nhất là những người thích giày.

Nhắc đến các tủ giày, thì ngay lập tức mọi người thường nghĩ đến các bộ sưu tập giày cực khủng của những người nổi tiếng. Mà gần đây nhất chính là Ngọc Trinh, khi lộ những bức ảnh chụp tủ giày hoành tráng với rất nhiều mẫu giày đến từ các thương hiệu thời trang đình đám.

Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ Ngọc Trinh bên cạnh "kho" giày tại nhà riêng Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ Các tủ giày được xếp liền kề nhau và chia làm nhiều tầng Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ Mà hầu như không còn chỗ trống nào cả.

Đây hẳn là một gia tài đồ sộ mà bất cứ cô gái nào cũng khao khát có được. Bên cạnh nhiều lời khen tặng, ngưỡng mộ thì cũng có những bình luận mang tính xét nét như việc có người ý kiến rằng "đến hết đời chưa mang hết giày", bên dưới những bức ảnh chụp tủ giày của Ngọc Trinh.

Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ

Đối với người yêu thích thời trang, việc sưu tầm một món đồ mà họ thích là điều quá hiển nhiên. Có chăng sự khác biệt chính là việc điều kiện kinh tế của mỗi người không giống nhau. Do vậy mà tủ giày của người này có thể có trăm đôi và cũng có người tuy đam mê không kém nhưng cũng chỉ sở hữu được vài đôi mà thôi.

Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ Đàm Vĩnh Hưng từng gây ấn tượng với "kho" giày từ sneakers, giày da, đến giày mang hằng ngày,... từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Anh chia sẻ đa phần là phục vụ cho niềm đam mê sưu tập, còn lại thì dùng để đa dạng hình ảnh của bản thân trên sân khấu. Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ Không chỉ trên tủ, trên kệ mà còn xếp trải dài dưới sàn.

Trấn Thành cũng từng mở "kho" giày cho khán giả một phen lóa mắt, tuy không nhiều như Đàm Vĩnh Hưng nhưng tủ giày hàng hiệu của anh cũng đủ làm nhiều chàng trai phải "ganh tỵ".

Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ Nữ ca sĩ Thu Minh cũng có rất nhiều đôi cao gót, boots trong tủ quần áo. Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ MC Ốc Thanh Vân sở hữu cả tủ giày cao gót mà chỉ nhìn sơ qua thì ước tính cũng đã gần trăm đôi.

Bản chất công việc của các ngôi sao, người nổi tiếng thường đòi hỏi phải sở hữu nhiều phong cách, kiểu dáng để làm phong phú cho hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhất là khi họ có niềm đam mê sưu tầm thì chuyện sở hữu tủ đồ "khủng" cũng không có gì quá lạ.

Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ Căn phòng thời trang của Mr Đàm không chỉ có mỗi giày Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ ... mà còn nhiều bộ sưu tập khác như thắt lưng, túi xách, khăn choàng đi diễn với mức độ hoành tráng không kém.

Hay ví dụ điển hình là Minh Tú thừa nhận từng phải chật vật dành dụm khá lâu để mua được một đôi sneaker cô yêu thích, dù khi đó cô chưa nổi tiếng và công việc người mẫu lại cần giày cao gót hơn.

Kho giày khủng của sao việt sưu tầm vì thích cớ sao gọi là khoe mẽ Tuy là một nữ người mẫu nhưng Minh Tú lại có tình yêu đặc biệt với giày sneaker.

Đối với những ai yêu sưu tầm thời trang thì luôn thích để cho mọi người cùng chiêm ngưỡng, hay có khoe thì cũng là khoe "chiến tích" với bằng chứng thể hiện niềm đam mê thật sự của họ, chứ không hề là khoe mẽ về điều kiện kinh tế hay gia thế như mọi người thường đánh giá.

Vậy nên người có sở thích đặc biệt này dù bị đánh giá hay không thì họ vẫn tiếp tục đi tìm và sưu tầm để làm giàu cho bộ sưu tập của họ. Còn những ai nhìn vào một tủ giày, tủ quần áo đồ sộ và đánh giá rằng người chủ của chúng đang phung phí và khoe mẽ thì thật đáng tiếc vì đó là những người không hiểu đam mê với thời trang là gì.

Nhìn tủ giày của những cậu bé này mới biết 'Rich kids Việt Nam' là có thật!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm