Nội dung
Dù chỉ lên sóng 2 tập, nhưng chương trình mới dành cho những bạn trẻ yêu hài kịch và gặp gỡ cũng như mong muốn phát huy tối đa khả năng của mình trước 2 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Hương - Trấn Thành đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 
Khi chuẩn bị lên sóng tập 1 với sự giới thiệu sẽ xuất hiện của hiện tượng mạng - "thảm họa âm nhạc" Lệ Rơi, Thách thức danh hài đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong cách khai thác thí sinh tham dự chương trình. Tuy nhiên, bằng thâm niên làm nghề cũng như sức ảnh hưởng của mình, Trấn Thành từng lên tiếng bênh vực và bày tỏ mong muốn khuyến khích tất cả những bạn trẻ nào như Lệ Rơi thực sự muốn được thể hiện mình qua khả năng diễn xuất nên tham dự chương trình Thách thức danh hài. Chính điều này đã làm cho chương trình và một lượng lớn khán giả ủng hộ. 
Tối 22.4, tập 2 chương trình Thách thức danh hài lên sóng một lần nữa trong sự háo hức của khán giả. Vẫn giữ nguyên format, hai nghệ sĩ chính Trấn Thành - Việt Hương chào màn bằng tiết mục vui nhộn hài hước.
Song song với câu chuyện "đá đểu" vấn nạn vệ sinh an toàn thực phẩm, 2 nghệ sĩ vốn nổi tiếng mang đến tiếng cười duyên dáng, văn minh lại sử dụng những từ không hay lắm như:  "Ăn chà bông rụng sạch lông. Ăn phở bò tái gân bị hôi chân. Ăn tô bún về hôi lỗ rún. Ăn xà lách bị hôi nách"...  
Việc sử dụng kiểu gieo vần nhằm gây tiếng cười cho công chúng vốn chẳng mấy xa lạ gì nhưng khi sử dụng những từ ngữ không thẩm mỹ lại làm cho khán giả thấy hụt hẫng. Bởi bất cứ ai yêu mến cả Việt Hương lẫn Trấn Thành đều biết rõ, đây là 2 nghệ sĩ nổi tiếng vô cùng duyên dáng trong lời ăn tiếng nói, thông minh trong cách xử lý kịch bản, khéo léo khi lồng ghé các mảng miếng hài hước trong hàng loạt các tiểu phẩm sân khấu cho tới 2 chương trình hot nhất hiện nay là Người bí ẩn và Ơn giời, Cậu đây rồi!... lấy làm tiếc.
Khi hôi chân và hôi nách lại lên sóng truyền hình
Giám khảo Trấn Thành và Việt Hương nổi tiếng duyên dáng nhưng lại khiến nhiều người phải nhăn mặt khi nghe được những từ ngữ ví von không mấy thẩm mỹ trong tiểu phẩm mở màn tập 2.
Dù không nặng nề, không lố bịch như kiểu "Cái gì càng chơi càng ra nước" hay "con cu biết lắc vòng múa lửa" như ở chương trình Chết cười và Hội ngộ danh hài, tiểu phẩm của Việt Hương - Trấn Thành dù có đoạn ví von trên hay không cũng vẫn rất đáng yêu, vẫn rất hài và rất thâm thúy đủ để truyền tải ý nghĩa câu chuyện mà cả hai muốn gửi tới khán giả. 
Phải chăng phía BTC Thách thức danh hài cần cân nhắc, tính toán kỹ hơn cho từng mảng miếng nội dung trước khi mỗi tập lên sóng tránh đi những thiếu sót không đáng có, làm mất đi "thẩm mỹ" ý nghĩa cao hơn của một chương trình giải trí khuyến khích các tài năng trẻ như ở Thách thức danh hài đang làm?!
Khi hôi chân và hôi nách lại lên sóng truyền hìnhKhi hôi chân và hôi nách lại lên sóng truyền hình
Ở tập  2, "Thách thức danh hài" thí sinh nói giọng bụng từng làm khuynh đảo vòng loại "Vietnam's got talent", Huỳnh Như và "Tuyền chó điên" đã thực sự tỏa sáng và có những chiến thắng nhẹ nhàng qua lối diễn xuất rất thật và dung dị của mình.
Tập 3 Thách thức danh hài vào tối thứ 4 hàng tuần sẽ tiếp tục lên sóng trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều thí sinh tiềm năng. 
Minh Minh - Ảnh: Đ.Qpr

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục