Nội dung

Cũng giống Dubai, với lực lượng thi hành công vụ ở Abu Dhabi, nếu dân mê tốc độ có siêu xe, thì cảnh sát cũng có siêu xe. Trong video quảng bá dưới đây, một chiếc Ferrari 458 Itala trở thành mục tiêu săn đuổi.

 khi cảnh sát abu dhabi truy đuổi siêu xe

Siêu xe nissan gt-r của cảnh sát Abu Dhabi truy đuổi Ferrari 458 Italia. Ảnh từ video.

Sự việc bắt đầu khi một chiếc mclaren MP4-12C màu xanh lọt vào tầm ngắm. Ngoài trực thăng, cảnh sát còn gửi đi một chiếc Mercedes E-class, một Ford Taurus và vài chiếc Volkswagen Touareg để truy tìm siêu xe. Sau đó là những hình ảnh khá quen thuộc, giống như một bộ phim hành động nào đó của Hollywood, với những công nghệ sàng lọc và tìm kiếm tiên tiến.

Trong khi đó, người bị truy đuổi bỏ lại McLaren và nhảy lên một chiếc Ferrari 458 Italy nhưng vẫn bị cảnh sát tìm ra. Siêu xe màu đỏ lao vào đường cao tốc và bắt đầu bỏ rơi xe cảnh sát lại phía sau. Lập tức, cảnh sát điều tới một chiếc GT-R. Màn săn đuổi trở nên gay cấn hơn khi 2 đối thủ ngang tài ngang sức.

Là một trong những lực lượng cảnh sát giàu nhất và chịu chơi nhất thế giới, cảnh sát Abu Dhabi nằm trong tay một số siêu phẩm mơ ước, từ siêu sang Rolls-Royce tới siêu xe Lykan Hypersport giá 3,4 triệu USD. 

>>Xem video cảnh sát dùng siêu xe truy đuổi siêu xe

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm