Nội dung

Volkwagen CC được gọi là "coupe bốn cửa" bởi mẫu xe sedan có thiết kế của một chiếc coupe tròn trịa, kiểu dáng thể thao. Tại thị trường nước ngoài, đối thủ trực tiếp của nó là Honda Accord hay Chevy Malibu.

 khám phá volkswagen cc 2010 ở sài gòn

Volkwagen CC được World Auto phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Phần đầu CC nổi bật với logo nằm chính giữa trên khe tản nhiệt hình thang ngược, cụm đèn pha thông minh tự động bật sáng với chức năng "Coming home, Leaving home". Ngay khi người sử dụng rời khỏi xe, cụm đèn pha, đèn nội thất và đèn hậu tự động tắt. Ngược lại, hệ thống đèn toàn xe bật sáng ngay khi mở cửa xe bằng chìa khóa điều khiển từ xa. Đuôi xe được thiết kế gợi cảm với cụm đèn hậu hình elip.

Nội thất CC với ghế bọc da kiểu thể thao ở hàng ghế trước tạo cảm giác về xe thể thao hơn là một chiếc sedan hạng trung của hãng xe Đức. Điều hòa độc lập hai vùng tự động, chức năng sang số và điều khiển đa chức năng trên vô-lăng.

Volkswagen CC 2010 sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh dung tích 1.984 phân khối, công suất cực đại 200 mã lực tại vòng tua máy từ 5.100 vòng/phút đến 6.000 vòng/phút. Hộp số thể thao ly hợp kép DSG 6 cấp.

CC còn trang bị hệ thống an toàn gồm hệ thống cân bằng điện tử ESP, khóa vi sai điện tử EDL, kiểm soát sức kéo TCS, chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Tính năng tự động đỗ xe cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Volkswagen CC 2010.

Thêm ảnh Volkswagen CC 2010 tại Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm