Nội dung
Carnival mách bạn vài gợi ý hay mà bạn không thể không làm để tận hưởng mùa Xuân nước Úc dịp Tết Tây tuyệt vời.
Hãy tranh thủ xem pháo hoa đón năm mới tưng bừng và vui chơi lễ hội ngoài trời náo nhiệt khắp Sydney, Melbourne, thủ đô Canberra…Bạn sẽ có vinh dự là một trong những cư dân đón năm mới sớm nhất trên hành tinh.

Sau đó, làm một chuyến đến miền hoang dã đầy bất ngờ trên đảo Phillip, chơi đùa cùng chim cánh cụt Penguin Parade ngộ nghĩnh, gấu Koala đáng yêu, ngạc nhiên trước rừng nguyên sinh Dandenong đẹp kỳ lạ.

Bạn đừng quên thăm quan, chụp ảnh các công trình kiến trúc lừng danh trên đất Úc: nhà hát Vỏ Sò, hồ Burley Griffin, tòa nhà Quốc hội bang Victoria, các nhà thờ cổ và nghe kể về lịch sử vùng đất tươi đẹp này.
Khám phá mùa xuân nước úc
Du lịch nước Úc : Nhiều điểm đến thú vị sẽ cho bạn trải nghiệm không thể nào quên

Bạn cũng đừng ngại nếm thử tách cà phê Barista nổi tiếng ở Melbourne, thử nghiệm các món đặc sản ngon ngất ngây trên đất Ùc do các đầu bếp tài hoa khắp châu lục Á-Âu-Mỹ hội tụ về đây.

Đến Úc dịp Tết Tây, nhất định bạn phải thăm thú bãi biển Bondi đẹp lung linh, hòa mình vào làn nước xanh mát, đi dạo trên những bờ cát mịn màng, thưởng thức bữa tiệc sôi động vùng biển….trong ánh nắng rực rỡ chỉ có tại Úc vì lúc này, các nước Âu-Mỹ đang vào đông lạnh giá.

Hãy xem hành trình khám phá mùa Xuân nước Úc tưng bừng nước Úc 7 ngày 6 đêm của Carnival. Bạn sẽ ấn tượng bởi lộ trình hấp dẫn, hài lòng với mức giá siêu khuyến mãi: 54.390.000đ/khách. Khởi hành ngày 30.12.2014.

Thông tin hành trình chi tiết: http://www.carnivalvn.com/Tour_Detail_Review.aspx?id=351&lang=vi#

CARNIVAL GROUP

-  Trụ sở chính: 357 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 3 8342384. Hotline: 0943 379 386

- VP Hà Nội: Phòng 607, Tòa nhà Savina, Số 1 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3724 6881

- VP Huế: 23 Chu Văn An, TP. Huế. ĐT: (054) 3819 855

MTG

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Du lịch Campuchia, săn hàng hiệu giá rẻ ở Pnom Penh

Campuchia không chỉ là xứ sở du lịch nổi tiếng với những địa điểm nổi tiếng như Angkor Wat ở Siem Reap, Sihanoukville hay các ngôi chùa Vàng, Bạc, cung điện Hoàng gia,… Du lịch Campuchia, đặc biệt, nếu là tín đồ mua sắm thì Pnom Penh còn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn săn hàng hiệu giá rẻ.

Xem thêm  

Sài Thành rực rỡ đón tết Nhâm Ngọ

Đề chuẩn bị chào đón một năm mới, nhiều con đường ở TP. HCM đã bắt đầu trang hoàng khá rực rỡ. Điển hình một số con đường như Tôn Đức Thắng, Nam Kì Khởi Nghĩa, Lê lợi, Lê Duẩn, Đồng khởi,......

Xem thêm  

Những điều thú vị để khám phá Huế

Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng...

Xem thêm