Nội dung

Du lịch tự khám phá đường đi bằng xe hơi với thiết bị định vị toàn cầu, trên những con đường cao tốc đạt tiêu chuẩn thế giới đã trở thành ý tưởng cho những chuyên gia marketing tại Công ty Vietnam Star Automobile (nhà phân phối xe mercedes hàng đầu tại Việt Nam). Một chuyến đi trải nghiệm xe Mercedes trên quê hương của nó dành cho những người đam mê xe Mercedes đã được tổ chức vào tháng 7.

Những chủ nhân của xe Mercedes tại Việt Nam đến từ TP HCM đã được trải nghiệm hệ thống đường cao tốc, với các bảng chỉ đường hiệu quả mang phong cách Đức và được lướt qua những cung đường xuyên Rừng Đen (nơi bắt nguồn của loại bánh Black Forest Cake nổi tiếng).

 khám phá miền quê châu âu bằng xe mercedes

SLK, G Wagon, S 350 phát huy hết sức mạnh trên các con đường cao tốc tiêu chuẩn thế giới tại xứ xở ngôi sao 3 cánh.

 khám phá miền quê châu âu bằng xe mercedes

... hay len lỏi trên những con đường làng trên thảo nguyên.

 khám phá miền quê châu âu bằng xe mercedes

Các chủ nhân của xe Mercedes tại Việt Nam đến từ TP HCM.

 khám phá miền quê châu âu bằng xe mercedes

Phòng trưng bày Mercedes-Benz tại trung tâm Munich.

Hành trình trải nghiệm lái xe Mercedes trên đường cao tốc hay khám phá những vùng đồng quê đẹp như truyện cổ tích của châu Âu sẽ còn tiếp tục cùng với Vietnam Star Automobile. Xem phong cảnh đẹp mà đoàn xe đi qua tại đây.

(Nguồn: Vietnam Star Automobile)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Car

Bắt đầu từ 26/8, một đoàn 15 chiếc siêu xe từ Sài Gòn và 6 chiếc siêu sang từ Hà Nội sẽ hướng tới Đà Nẵng dưới hành trình mang tên Car&Passion.

Xem thêm