Nội dung

Buổi lễ khai trương diễn ra trang trọng nhưng vẫn tạo không khí quen thuộc mà khách hàng thường gặp tại các showroom của Giovanni. Với ý tưởng chủ đạo là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển, sự kiện như lời tri ân gửi đến các doanh nhân, đối tác cùng những khách hàng thân thiết của thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Nhắc tới phong cách của gio bernini là nhắc tới sự pha trộn giữa cổ điển và đương đại với tinh thần "ươm mầm những tư duy đổi mới trên mảnh đất của sự hoài niệm". Được sinh ra từ cái nôi của làng thời trang Italy, nhãn hàng mang nét đặc trưng của phong thái đĩnh đạc, lịch lãm nhưng hiện đại, năng động của thời trang châu Âu.

Khai trương gio bernini tại aeon mall long biên

Showroom mang phong cách cổ điển và đương đại.

Cùng với tên thương hiệu được truyền cảm hứng từ nhà điêu khắc, nghệ sĩ bậc thầy về lối kiến trúc Baroque cổ - Gian Lorenzo Bernini, Gio Bernini mang bên mình hình ảnh biểu tượng toà thánh St Peter - nơi mà cư dân thành phố Vatican và du khách thập phương tề tựu để được diện kiến giáo hoàng. Màu đỏ là sự đam mê bất tận, hình dáng cánh cung như một bàn tay ôm trọn lấy những gì gần gũi và thân thuộc. Với biểu tượng này, Gio Bernini muốn đưa đến cho khách hàng sự tự tin khi khoác lên mình trang phục mang tính cổ điển, đơn giản nhưng không đơn điệu.

Khai trương gio bernini tại aeon mall long biên

GEN9 - nhóm nhạc violin nổi tiếng Việt Nam với phong cách cổ điển hiện đại.

Điểm nhấn của buổi lễ là màn trình diễn violin bởi GEN9 - nhóm nhạc 9x nổi tiếng Việt Nam với phong cách biểu diễn lấy violin làm chủ đạo. Đây cũng là một trong những sự kiện hiếm mà ban nhạc thể hiện MV đầu tiên mang tên "Everest" tại Hà Nội. Một số khách mời nổi tiếng cũng tham dự buổi lễ này.  Ngoài ra, chương trình bốc thăm trúng thưởng với voucher lên tới 20 triệu đồng cũng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khách tham dự.

Khai trương gio bernini tại aeon mall long biên

Top 3 Vietnam Idol 2015 Minh Quân tại sự kiện khai trương gio bernini .

Với hơn 30 showrooms trên toàn quốc, giovanni đã chứng tỏ được địa vị riêng và sự yêu mến từ khách hàng. Gio Bernini như một lời phát ngôn về định hướng thay đổi của thương hiệu sang phân khúc trẻ, tinh tế hơn trong cả phong cách phục vụ và thiết kế. Nhắm tới đối tượng trẻ thành đạt và có gu thẩm mỹ, Gio Bernini mang tới nhiều loại trang phục phong phú, đa dạng với chất liệu cao cấp. 

Là gian hàng đầu tiên tại Hà Nội, Gio Bernini được kỳ vọng sẽ tạo bước phát triển mới trong thị trường thời trang cao cấp tại Việt Nam. Sự ra đời của nhãn hàng là minh chứng cho sự chuyển mình của thương hiệu về thử thách mới, dịch vụ chuyên nghiệp, bảo đảm chất lượng sản phẩm và sự khác biệt trong các sản phẩm dành cho khách hàng.

(Nguồn: Gio Bernini)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tỏa sáng với trang sức đá màu DOJI

Từ 4/11 đến 8/11, các tín đồ đá màu có cơ hội sở hữu những thiết kế đa sắc thuộc thương hiệu Gems City của trang sức DOJI với ưu đãi lên tới 30% cùng nhiều quà tặng và bốc thăm trúng thưởng tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam.

Xem thêm