Nội dung

Không giống như những khu dành cho chó truyền thống, khách sạn Bellslea Hills hotel Pet & Spa ở Ayr được mở ra chỉ dành riêng cho những con chó cưng đi kèm nhiều dịch vụ đặc biệt.

Giá một phòng ở đây là 29 USD một ngày và những chú chó có thể sử dụng khu vui chơi bằng cỏ nhân tạo trong nhà, phòng tắm hơi, hồ bơi và cả vòi sen chuyên dụng để massage và làm sạch.

Khách sạn dành riêng cho chó ở scotland

Mỗi phòng đều có lát gạch, sàn nhà được thiết kế thành hai phần: 75% sàn nóng và 25% sàn lạnh để phù hợp với nhu cầu của các chú chó. Ảnh: Aol.

Ngoài ra, mỗi phòng còn trang bị thêm một lò sưởi nhằm tạo không khí ấm áp và dễ chịu cho chúng. Thức ăn được chế biến đặc biệt phù hợp với thị hiếu của chó, từ đồ truyền thống cho đến các món thịt gà được nấu chín.

Khách sạn do anh Will Aitken 22 tuổi cùng với mẹ Nannette quản lý trên nông trại của gia đình ở ngoại ô Ayr. Anh hy vọng dịch vụ này có thể giúp khách hàng kiểm tra, giám sát được vật nuôi của mình khi họ đi nghỉ mát hoặc không có thời gian chăm sóc bởi hầu hết các phòng trong khách sạn đều được lắp camera. TV trong mỗi phòng còn có hệ thống thu phát tiếng hai chiều để người chủ có thể "nói chuyện" với thú cưng của mình.

Anh Aitken cho biết khách sạn được đầu tư chi phí đến 500.000 USD và dù mới mở cửa, anh đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ mọi nơi trên khắp đất nước.

Xem thêm ảnh về khách sạn dành riêng cho chó

Xuân Lộc (Theo AOL Travel)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm