Nội dung

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh kfc với hơn 15 năm xây dựng và phát triển ở thị trường Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện và bầu không khí ấm cúng tại các nhà hàng được xem là chìa khóa cho sự thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Kfc khuyến mãi mùa euro

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu KFC đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực mới và thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm. Ngoài hương vị gà rán truyền thống, hãng còn thường xuyên thay đổi, sáng tạo để mang đến cho thực khách thêm những món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Ngoài ra, danh mục sản phẩm còn được sắp xếp đa dạng cho nhiều nhu cầu của người dùng từ trẻ em đến người lớn hoặc những khẩu phần phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, tiệc sinh nhật.

Kfc khuyến mãi mùa euro

Khi mua combo KFC và trade up Pepsi (đổi ly Pepsi vừa thành lớn với giá 4.000 đồng), bạn sẽ nhận được một phiếu cào để tham gia chương trình trúng thưởng với phần thưởng lên tới 10 triệu đồng cùng những phần ăn KFC. Nếu vẫn chưa may mắn với những lần cào đầu tiên, bạn vẫn còn cơ hội thứ hai khi tích lũy đủ hai phiếu cào để đổi một ly Pepsi lớn.

Chương trình khuyến mãi “Sôi cùng nhịp đập bóng đá ” bắt đầu từ ngày 1/6 đến hết 15/7, chỉ áp dụng cho Combo KFC là những phần ăn trọn gói có Pepsi trên menu, không bao gồm phần ăn EZ, Chicky và những chương trình khuyến mãi khác.

Mọi thông tin chi tiết các bạn xem trên tờ rơi hoặc truy cập website: www.kfcvietnam.com.vn.  

(Nguồn: KFC Việt Nam)

SG003445

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Quà tặng từ nhà hàng buffet H3 Hotpot

H3 Hotpot và Grill là nhà hàng buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản. Với menu bằng hình ảnh rất trực quan và tờ Order List, bạn dễ dàng chọn lựa những món ăn ưa thích từ thực đơn đa dạng với hơn 60 món.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đậm đà cá bống om măng chua

Vị ngọt của cá bống, vị cay nồng của hạt tiêu, mùi thơm đậm đà của lá mác mật hòa quyện với vị chua đặc trưng của măng mai tạo nên một hương vị thật khó quên đối với bất cứ ai từng được thưởng thức món này.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm