Nội dung
Từng được trang fanpage của kawasaki việt nam chia sẻ, kawasaki z300 mẫu nakedbike 300 phân khối sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá 149 triệu đồng, thế nhưng chia sẻ này đã được gỡ bỏ và vừa được một đại diện đến từ kawasaki Việt Nam cho hay "Kawasaki z300 bán chính hãng tại Việt Nam với giá 149 triệu đồng là không chính xác"

Kawasaki việt nam phủ nhận về giá 149 triệu đồng của kawasaki z300
Kawasaki Z300 bán chính hãng tại Việt Nam với giá 149 triệu đồng là không chính xác​

Cuối tuần trước ngày 27/12, thị trường xe mô tô PKL trở nên nhộn nhịp hẵn lên khi đổ dồn sự chú ý vào mẫu nakedbike Kawasaki Z300 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với giá chỉ 149 triệu đồng. Thông tin này được chính trang fanpage của Kawasaki Việt Nam chia sẻ với dòng thông tin “Đặc biệt giá chỉ 149.000.000 vnd với ABS” và được một đại lý tại Hà Nội nhận đặt cọc với mực giá trên.

Đó thật sự là giá bán vô cùng hấp dẫn cho dòng nakedbike 300 phân khối tại thị trường Việt Nam đến từ một hãng xe lớn. Thấp hơn 1 triệu đồng nhưng được trang bị phanh abs , Kawasaki Z300 sẽ đe dọa trực tiếp đến mẫu Sportbike Yamaha R3 vừa được ra mắt chính hãng tại Việt Nam với giá bán 150 triệu đồng.

Kawasaki việt nam phủ nhận về giá 149 triệu đồng của kawasaki z300

Tuy nhiên, đến ngày 28/12 trang fanpage của Kawasaki Việt Nam đã ẩn đi album giới thiệu về mẫu nakedibke Kawasaki Z300 và đồng thời cập nhật lại thông tin khi không còn đề cập đến giá bán và thời điểm ra mắt.

Liên hệ với đại diện của Kawasaki Việt Nam cho hay: "Kawasaki Z300 bán chính hãng tại Việt Nam với giá 149 triệu đồng là không chính xác" và liên doanh đến từ Nhật Bản cũng từ chối cung cấp thêm thông tin về thời gian cũng như mức giá chính thức của chiếc nakedbike sắp ra mắt này. Một đại lý của Kawasaki tại TP. HCM cũng xác nhận mọi thông tin về giá bán của Z300 tới nay chưa hề được cung cấp ra bên ngoài. Thậm chí, thời điểm ra mắt xe còn chưa được ấn định.

Tuy giá 149 triệu đồng là không chính xác thế nhưng chúng ta cũng có thể hy vọng đó sẽ là mức giá khuyến mãi dành cho những vị khách hàng đầu tiên nhân dịp ra mắt. Đều này hoàn toàn có cơ sở vì mẫu sportbike Ninja 300 ABS cũng từng được bán với mức giá khuyến mãi chỉ 169 triệu đồng cho phiên bản 2016 thế nên mức giá khuyến mãi 149 triệu đồng cũng khá hợp lý cho chiếc nakedbike của Kawasaki.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm