Nội dung

Sự kiện đáng được mong chờ nhất năm 2016 tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đó là Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện về lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp công nghệ cao hấp dẫn và bùng nổ nhất năm 2016.

 Kangnam thẩm mỹ miễn phí tới 5 tỷ tại hội thảo lớn nhất 2016

Rất nhiều khách hàng đã từng nhận được suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí từ BVTM Kangnam.

BVTM Kangnam sẽ dành tặng 1000 khách hàng may mắn tham dự hội thảo cơ hội nhận quà tặng thẩm mỹ miễn phí 100% tổng trị giá giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng. Cơ hội miễn phí 100% chi phí thẩm mỹ toàn diện từ Bệnh Viện Thẩm mỹ Kangnam cho 02 khách hàng may mắn trị giá 500 triệu đồng/người.

 Kangnam thẩm mỹ miễn phí tới 5 tỷ tại hội thảo lớn nhất 2016

Cơ hội nhận giải thưởng lớn 5 tỷ đồng tại Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc 2016.

Cùng 10 suất thẩm mỹ miễn phí 100% cho 10 khách hành may mắn áp dụng cho 1 trong các dịch vụ: Thẩm mỹ mũi, Thẩm mỹ mắt, tạo má lúm, Độn cằm V-line, Thẩm mỹ vòng 1 Y-line, Hút mỡ công nghệ cao Laser Lipo…trị giá 100 triệu đồng/người. Và 1000 voucher giảm 3 triệu cho tất cả khách hàng đăng ký tham gia dịch vụ bác sĩ Hàn Quốc (Áp dụng chi phí phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Hàn Quốc).

 Kangnam thẩm mỹ miễn phí tới 5 tỷ tại hội thảo lớn nhất 2016

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam từng tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề về thẩm mỹ được các chuyên gia đầu ngành và khách hàng đánh giá cao.

Đây được đánh giá là sự kiện về lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp công nghệ cao hấp dẫn và bùng nổ nhất năm 2016, khi lần đầu tiên ở Việt Nam, một hội thảo chuyên đề về thẩm mỹ công nghệ cao được tổ chức tại hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên tới 1000 người tham dự tại mỗi điểm cầu.

 Kangnam thẩm mỹ miễn phí tới 5 tỷ tại hội thảo lớn nhất 2016

Các bậc thầy trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ xuất hiện tại Hội thảo thẩm mỹ Hàn Quốc 2016.

Tại đây, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng hội tụ. Đây không chỉ là nơi các chuyên gia đối thoại trực tiếp và giới thiệu các xu hướng, công nghệ thẩm mỹ an toàn mà còn giúp khách hàng giải đáp những băn khoăn xoay quanh về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ.

 Kangnam thẩm mỹ miễn phí tới 5 tỷ tại hội thảo lớn nhất 2016

Các khách mời nổi tiếng sẽ xuất hiện tại Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc 2016 Idol cùng những tiết mục âm nhạc sôi động.

Đặc biệt, trong Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc 2016, BVTM Kangnam sẽ giới thiệu đến đông đảo khách hàng quy trình thẩm mỹ Korean Beauty Triangle và giao lưu trực tiếp với các thí sinh Hành trình lột xác. Sau gần hai tháng được các bác sĩ BVTM Kangnam và chuyên gia tư vấn Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ theo quy trình Korean Beauty Triangle, 3 cô gái đã hoàn toàn rũ bỏ được vẻ ngoài xấu xí, giờ đây họ sở hữu một khuôn mặt theo đúng công thức tỷ lệ vàng và một vóc dáng đáng mơ ước.

Chỉ có 1000 vé mời cho những khách hàng đăng ký sớm nhất tham dự Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc 2016. Hãy nhanh tay đăng ký tại đây để nhận cơ hội thẩm mỹ miễn phí 100% đến từ BVTM Kangnam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết tuổi 30 da 20 từ Thanh Thảo Hugo.

Trải qua giai đoạn “xuống sắc” và áp lực sau khi sinh nhóc thứ hai cộng với công việc bận rộn, MC Thanh Thảo Hugo vẫn giữ được làn da 20 dù bước sang tuổi 35 nhờ ăn uống khoa học và chăm sóc đúng cách từ trong ra ngoài.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Tắm trắng vào mùa hè: có nên hay không?.

Mùa hè là thời điểm cường độ hoạt động tia UV trong ánh nắng mặt trời đang rất mạnh, nhiệt độ không khí luôn ở mức cao, da cũng sẽ yếu hơn bởi các tác động từ môi trường bên ngoài. Vậy, đối với những chị em đang có nhu cầu tắm trắng vào mùa hè thì nên hay không?

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm