Nội dung

Mẫu đường trường mới của bmw được mệnh danh là "gã khổng lồ". Ngoài động cơ bền bỉ nổi tiếng, bmw motorrad còn phủ lên K1600 B lớp sơn màu đen huyền bí, cùng những trang bị hiện đại và sang trọng cho chiếc xe hai bánh.

 k1600 b 2017 - môtô đường trường mới của bmw

bmw k1600 b 2017 có sức mạnh 160 mã lực.

Ra đời tại Đức, nhưng K1600 B lại nhắm tới thị trường Mỹ và mang đậm phong cách Mỹ. Với thiết kế tổng thể hình giọt nước, phần đầu xe có kích thước lớn, bao phủ bởi lớp ốp nhựa bên ngoài đủ rộng, vuốt thon gọn dần về phía đuôi xe. 

K1600 B ra đời dựa trên mẫu xe đường trường K1600 GT với phần đuôi thiết kế lại, cụm đèn hậu "tinh gọn kiểu Mỹ" khi đèn phanh và xi-nhan tích hợp trên phần sau thùng chứa đồ, một đèn LED nhỏ đủ chiếu sáng bảng số đặt chính giữa. Ống xả mạ crôm đặt song song với mặt đường ở vị trí cao. 

Động cơ vẫn là loại 6 xi-lanh thẳng hàng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, công suất 160 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 175 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Chiếc xe đường trường của BMW sử dụng hệ thống treo điện tử ESA với các chế độ vận hành Road (đường phố) và Cruiser (đường trường). Chức năng chọn thêm Pro sẽ cho phép chuyển số dễ dàng mà không cần bóp côn. Hệ thống điều khiển cho phép người lái chạy xe thoải mái hơn bằng việc kích hoạt một nút bấm bên trái tay lái.

Dự kiến xe bán tại thị trường Mỹ từ giữa năm 2017.

>> Thêm ảnh BMW K1600 B 2017

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm