Nội dung

jennifer lopez sinh năm 1969, năm nay đã 46 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng "không thể tin nổi" với phần eo săn chắc lộ múi cùng vòng 3 căng tròn. Để duy trì được thân hình trong mơ này, đổi lại ngôi sao ca nhạc phải theo đuổi một chế độ ăn uống khoa học cùng thói quen tập luyện thường xuyên.

Jennifer lopez ăn siêu sạch để giữ dáng sexy tuổi 46

Jennifer Lopez luôn tự tin lựa chọn các thiết kế ôm sát mỗi khi tham gia sự kiện

Mới đây, huấn luyện viên riêng của Jennifer Lopez - Tracy Anderson đã tiết lộ một phần kế hoạch dinh dưỡng để duy trì vóc dáng siêu sexy bất chấp tuổi tác từ nữ diva này. Cụ thể, các thực phẩm mà Jennifer Lopez ăn hàng ngày đều là thức ăn hữu cơ siêu sạch.

"Cô ấy ăn rất sạch, đều là thực phẩm hữu cơ và nói không với các loại thức ăn được chế biến sẵn, ngoài việc uống bột protein để bổ sung năng lượng hàng ngày", nữ huấn luyện viên này hé lộ.

Tuy nhiên, ngoài việc theo đuổi một chế độ dinh dưỡng nghiêm túc và khoa học thì Jennifer Lopez không phải là một người cực đoan trong việc này. 

"Cô ấy biết cân đối trong việc ăn uống, nhất là những ngày lễ. Jennifer Lopez vẫn có thể thưởng thức món ăn mà bình thường hiếm khi đụng vào".

Jennifer lopez ăn siêu sạch để giữ dáng sexy tuổi 46

Huấn luyện viên riêng của Jennifer Lopez - Tracy Anderson

Jennifer lopez ăn siêu sạch để giữ dáng sexy tuổi 46

Để duy trì được vóc dáng siêu sexy này, ngôi sao ca nhạc thường ăn thực phẩm hữu cơ và nói không với thức ăn được chế biến sẵn

Jennifer lopez ăn siêu sạch để giữ dáng sexy tuổi 46

Jennifer lopez ăn siêu sạch để giữ dáng sexy tuổi 46

Jennifer Lopez tự tin chụp ảnh với áo tắm ở tuổi ngoại tứ tuần

Jennifer lopez ăn siêu sạch để giữ dáng sexy tuổi 46

Vóc dáng săn chắc không thể tin nổi của ngôi sao ca nhạc U50

Jennifer Lopez không phải mỹ nhân duy nhất áp dụng cách ăn thực phẩm hữu cơ để giữ vóc dáng. Người mẫu 60 tuổi - Yazemeenh Rossi cũng sở hữu thân hình săn chắc đáng ghen tị nhờ phương pháp ăn uống lành mạnh này.

Trong nhiều năm liền, Yazemeenah chăm chỉ nấu ăn mỗi ngày bằng thực phẩm tươi sống, hạn chế tối đa đồ ăn sẵn, đồ ăn đông lạnh... Ngoài ra, chân dài 60 tuổi còn rất chú trọng đến việc ăn nhiều rau, hoa quả...

Olivia Wilde, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, Jesscia Alba, siêu mẫu Miranda Kerr hay  Gisele Bundchen cũng rất chuộng kiểu ăn này.

Được biết, thực phẩm hữu cơ là những thực phẩm được sản xuất bằng phương thức canh tác hữu cơ. Thực phẩm hữu cơ bao gồm: ngũ cốc, rau, trái cây đồng thời có cả những sản phẩm thịt động vật, cá, thịt gà, trứng…

Theo các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ, việc ăn thực phẩm hữu cơ mang đến rất nhiều lợi ích: ít độc tố vì được trồng trong vùng đất đủ tiêu chuẩn, không sử dụng các chất hóa học (thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc kích thích tăng trưởng...), nhiều axit béo omega 3, tăng khả năng miễn dịch, tránh rối loạn phát triển (rất tốt cho bà bầu và trẻ nhỏ).

Jennifer lopez ăn siêu sạch để giữ dáng sexy tuổi 46

Người mẫu Yazemeenah vẫn giữ được vẻ trẻ trung dù đã 60 tuổi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm