Nội dung

Jennie (Black Pink) luôn khiến các fan phải xao xuyến trước sự cuốn hút mạnh mẽ và đa dạng. Cá tính, cực ngầu và sang chảnh trên sân khấu hay dịu dàng, ngọt ngào như cô mèo quyến rũ - Đó chính là Jennie. Không chỉ có gu thời trang ấn tượng, nữ idol còn được nhắc đến với những kiểu tóc đơn giản nhưng ấn tượng, cuốn hút. "Công chúa YG" thường được khen ngợi xinh đẹp như nàng công chúa bước ra từ truyện tranh.

Cùng ngắm Jennie cực xinh đẹp, cuốn hút trong những kiểu tóc khác nhau nhé!

Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóNếu như mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các ngôi sao nữ khác đều vô cùng cầu kì, chỉn chu để đem lại hình ảnh xinh đẹp nhất, hoàn hảo nhất, thì Jennie lại khá đơn giản, cô nàng chỉ thường để kiểu tóc buông xõa tự nhiên.

Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đó

Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóĐôi lúc, Jennie rẽ mái 3:7 để làm mới hình ảnh. Kiểu tóc thẳng, vén một bên giúp Jennie khoe góc mặt nghiêng xinh đẹp, tạo hình tượng dịu dàng hơn.Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóNếu cầu kì hơn thì là kiểu tóc Na Tra đáng yêu như thế này mà thôi.Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóDù chỉ buộc tóc cao nhưng không có nghĩa là Jennie hạn chế sự biến hóa của bản thân, cô thường biến tấu từ kiểu buộc hết cả tóc gọn gàng, tóc buộc nửa hoặc tóc búi. Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóCùng với đó, phong thái của Jennie cũng có sự thay đổi, nếu như khi ở dưới sân khấu, hoặc khi tham gia các hoạt động thường ngày cô nàng đem lại hình ảnh tươi trẻ, gần gũi; thì khi lên sân khấu lại toát ra thần thái sắc lạnh, sang chảnh hoàn toàn khác biệt. Điều này có được là bởi cô biết sự kết hợp hài hòa giữa kiểu tóc cùng với phong cách makeup và trang phục.Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóKiểu tóc búi cao, hơi rối giúp Jennie trông trẻ trung, nữ tính, khoe khuôn mặt tròn đáng yêu.Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóKiểu tóc thẳng, buộc sau tạo cảm giác gọn gàng, trang nhã hợp với Jennie khi cô nàng tham gia các sự kiện quan trọng.Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóKiểu tóc cột đuôi ngựa hai bên khá kén người nhưng với Jennie không có gì là không hợp.Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóJennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóTóc tết hai bên cầu kỳ mang đến cho "Gucci sống" sự cool ngầu, chất chơi nhưng cũng khoe trọn gương mặt baby của Jennie.Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóCá tính, thời thượng với kiểu tóc búi đôi, Jennie ghi điểm trong mắt fan hâm mộ...Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóVới mái tóc dài của mình, Jennie còn tạo điểm nhấn thêm với những phụ kiện điệu đà như băng đô, kẹp tóc,....Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đóJennie với hình ảnh cute, nũng nịu khiến các fan mê mệt.

Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đó

Jennie black pink cứ để kiểu tóc nào là gây sốt kiểu tóc đó

Không hoàn hảo như nhiều người vẫn tưởng, sao Hàn cũng gặp phải rắc rối với làn da

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục