Nội dung

Diễn ra từ ngày 19-21/5 tại Nha Trang, chương trình có sự tham gia của ông Tetsuya Ishimoto, Giám đốc cao cấp của isuzu Việt Nam và chuyên gia Ngô Thanh Minh, Phó Chủ tịch hiệp hội chủ hàng Việt Nam cùng 16 chủ doanh nghiệp sở hữu xe Isuzu trên toàn quốc.

 isuzu tổ chức tọa đàm và tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Ông Tetsuya Ishimoto đại diện Isuzu Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình.

Tại buổi tọa đàm, chuyên gia Ngô Thanh Minh chia sẻ về ngành logistic với các chủ doanh nghiệp xe Isuzu. Bằng kiến thức chuyên môn của mình, chuyên gia đã có những chia sẻ thực tế về thực trạng ngành logistic, cơ hội và thách thức mà doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt. Từ đó, chuyên gia đưa ra những góp ý, tư vấn giúp các doanh nghiệp hoàn thiện, tối ưu hệ thống vận chuyển của mình cũng như cập nhật những công nghệ mới trên thế giới.

Sau buổi tọa đàm, các chủ doanh nghiệp tiếp tục được huấn luyện về “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu”. Phần đầu của buổi tập huấn, các chuyên gia từ Isuzu hướng dẫn lý thuyết về kỹ năng lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và cách sử dụng các thiết bị kiểm tra tiêu hao nhiên liệu một cách chính xác cũng như nâng cao kỹ năng bảo trì bảo dưỡng xe. Sau đó, khách hàng đã được thực hành chạy thử trên xe tải của hãng.

 isuzu tổ chức tọa đàm và tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Các xe chuẩn bị cho buổi tập huấn “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu”.

Chương trình tổ chức 2 lần lái thử, lần đầu không áp dụng các kỹ thuật và lần thứ 2 có áp dụng 4 kỹ thuật tiết kiệm nhiên liệu. Khách hàng sẽ nhận biết được sự khác biệt giữa hai lần thực hành qua hệ thống máy đo nhiên liệu fuel measuring device .

Theo báo cáo kết quả số liệu thống kê của Isuzu, hiệu quả nhiên liệu được cải thiện 28,4 %. Cụ thể, nếu khách hàng áp dụng những kỹ thuật được huấn luyện với  một doanh nghiệp sở hữu 50 chiếc xe thì mỗi năm có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu lên tới hàng tỷ đồng đồng thời có thể giảm 274 tấn CO2 thải ra môi thường.

 isuzu tổ chức tọa đàm và tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Ông Tetsuya Ishimoto đại diện Isuzu Việt Nam và các chủ doanh nghiệp tại tọa đàm.

Ông Trần Văn Bé Năm - Giám đốc công ty TNHH MTV DC là khách hàng gần 10 năm qua đang sở hữu 29 chiếc xe Isuzu, cho biết: “Chuyến đi lần này không chỉ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp xe tải Bắc - Trung - Nam giao lưu, học hỏi cùng nhau mà còn giúp chúng tôi tiếp cận gần hơn đến ngành logistic, hiểu hơn về cách bảo dưỡng xe, cách vận hành xe hiệu quả. Điều này giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều”.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm