Nội dung

Chiếc điện thoại này nằm trong dòng Caviar của hãng trang sức Perla Penna. Nhưng hãng sản xuất cũng gọi nó với cái tên " putin Phone" (điện thoại Putin), BBC trích nguồn tin từ Tjournal cho biết.

Mặt lưng của sản phẩm được làm từ vàng 18 carat, bên dưới có khắc chân dung Tổng thống Putin và một dòng trích từ quốc ca Nga. Phiên bản hạn chế này đang được bán với giá 4.300 USD.

Iphone vàng in hình putin

Chiếc điện thoại này được bán với giá hơn 4.000 USD. Ảnh: Perla Penna

Perla Penna là công ty trang sức Italy, nhưng hiện có trụ sở tại nga và thuộc sở hữu của một doanh nghiệp Nga. Dù vậy, cả nhà thiết kế và thợ trang sức đều là người Italy.

Trong thông cáo báo chí, công ty này cho biết chiếc điện thoại nhắm đến "các quan chức Chính phủ yêu nước và lãnh đạo doanh nghiệp". "Đặt một chiếc điện thoại có in hình ông Putin lên một quầy bar ở đâu đó tại Nice hay Monte Carlo, anh sẽ được phục vụ rất ưu ái. Vì cộng đồng quốc tế coi Tổng thống Nga là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và sự không khoan nhượng", thông cáo cho biết.

Làn sóng ủng hộ ông Putin tại Nga đã dâng cao sau khi sáp nhập Crimea vào nước này hồi tháng 3. Việc này được thể hiện bằng doanh số các đồ vật như áo phông in hình ông Putin tăng vọt.

Vài tháng gần đây, truyền thông Nga cũng cho biết Italy là quốc gia thân thiện với Nga nhất khu vực châu Âu. Ông Vladimir Putin cũng nổi tiếng thân thiết với cựu Thủ tướng Italy - Silvio Berlusconi.

Hà Thu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Mở hộp smartphone FPT F83

Máy sử dụng màn hình 4,7 inch, độ phân giải qHD cùng công nghệ tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị đẹp và sắc nét, giá 2,29 triệu đồng (đã gồm VAT).

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm