Nội dung

Ông Ming-chi Kuo, một nhà phân tích của KGI Securities, giải thích rằng "Quả táo" đang muốn tích hợp đầu đọc vân tay vào mẫu iphone mới nhất. Tuy nhiên, nhà sản xuất đang phải giải quyết vấn đề liên quan đến việc lớp phủ đen-trắng dưới kính bảo vệ gây ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.

Iphone ipad mini mới sẽ ra mắt chậm hơn dự kiến
iPhone thế hệ mới có thể được tích hợp đầu đọc vân tay. Ảnh: Mobiletroy.

Theo Apple Insider, iPhone mới sẽ sử dụng đầu đọc vân tay do công ty AuthenTec sản xuất nhằm thay thế cho mọi hình thức bảo mật dựa trên mật khẩu hiện nay. AuthenTec là công ty sản xuất đầu đọc vân tay và phần mềm nhận dạng, được Apple mua lại vào tháng 7 năm ngoái với số tiền là 356 triệu USD. Trước khi bị "Quả táo" thâu tóm, hãng này từng có nhiều khách hàng lớn như Motorola, LG và Samsung.

Trong khi đó, đối với mẫu ipad mini thế hệ hai, Apple dự định sẽ tích hợp màn hình retina cho máy. Tính năng này đã được nhắc nhiều lần trong các tin đồn trước đây. Với màn hình giữ nguyên kích thước 7,9 inch, nếu tăng độ phân giải lên là 2.048 x 1.536 pixel thì mật độ điểm ảnh trên ipad Mini mới sẽ là 324 ppi.

Iphone ipad mini mới sẽ ra mắt chậm hơn dự kiến
iPad Mini mới có thể dùng màn hình Retina với mật độ điểm ảnh lên tới 324 ppi. Ảnh: Idownloadblog.

Nhà phân tích của KGI Securities gợi ý rằng iPhone và iPad Mini mới sẽ được tung ra vào mùa thu năm nay. Thời gian ra mắt cụ thể dành cho hai sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, iPad Mini thế hệ hai được dự đoán là sẽ trình làng muộn hơn so với iPhone mới. Nguyên nhân là bởi trước đó, iPhone 5 được ra mắt vào cuối tháng 9 còn iPad Mini là tháng 10.

Giữa tháng 3 năm nay, công ty DisplaySearch cũng đưa ra dự đoán tương tự rằng iPad Mini mới sẽ được trình làng vào quý III hoặc IV, cùng thời điểm với Nexus 7 thế hệ tiếp theo. Nguồn tin cho biết Apple có thể bắt đầu sản xuất đại trà màn hình Retina cho mẫu tablet này từ quý III năm nay.

Theo ông Ming-chi Kuo, iPhone giá rẻ cũng bị Apple lùi ngày giới thiệu do gặp khó khăn với khâu sản xuất, đặc biệt là bộ khung. Sản phẩm này được dự đoán là sẽ có phần lưng làm bằng nhựa giống iPhone 3G/3GS thay vì bằng kính hay kim loại như các model 4/4S và 5.

Thanh Tùng

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

iPad 5 mỏng và nhẹ như iPad 2

Khối lượng và độ dày của iPad mới có thể giảm đáng kể so với iPad 4 nhờ việc sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng cho màn hình có kích thước nhỏ hơn.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm