Nội dung
Iphone giá rẻ có thể mang tên iphone 5c ra mắt vào 189
Hàng loạt vỏ hộp được cho là của iphone giá rẻ.

Cái tên iphone 5c xuất hiện trong bức hình về những mẫu vỏ hộp được cho là của iphone giá rẻ vừa được Weiphone tung lên mạng. Trong đó dòng chữ iPhone 5c được in ở cạnh hộp với kiểu cách giống với iPhone 4S. Điểm đáng chú ý nữa là những chiếc vỏ hộp sử dụng chất liệu nhựa và có màu trắng thay vì làm từ giấy cứng như các mẫu iPhone thế hệ trước.

Sự khác biệt về chất liệu vỏ hộp được một số diễn đàn công nghệ cho là có thể tin cậy, vì apple cũng đang sử dụng loại hộp đựng bằng nhựa với các dòng máy nghe nhạc như iPod Touch hay iPod Nano.

Chữ C trong tên gọi iPhone 5C được nhiều người cho là viết tắt của từ Color, ngụ ý về một model sẽ có nhiều màu sắc, tượng tự như cách viết tắt chữ S với ám chỉ về Speed (tốc độ) trên iPhone 3GS và 4S. Cũng có suy đoán cho rằng, tên gọi iPhone 5C là iphone 5 Cheap, tức là một model giá rẻ.

Iphone giá rẻ có thể mang tên iphone 5c ra mắt vào 189
Thêm một hình ảnh thực tế nữa về một bản iPhone giá rẻ hoàn thiện, với các thông tin về sản phẩm xuất hiện ở mặt lưng. Ảnh: Techkiddy.

Tuy nhiên, theo dự đoán của nhà phân tích Peter Misek của hãng Jefferies, mẫu iPhone mới của Apple sẽ có giá không hề rẻ như mong đợi, mà từ 300 USD cho tới 400 USD cho phiên bản quốc tế không khoá mạng. Mức giá này ngang với các smartphone Android hay Windows Phone tầm trung, tuy nhiên, thực tế nó đã thấp hơn khoảng 200 USD so với giá bán của các mẫu iPhone thông thường như iPhone 5 hay 4S khi chúng mới xuất hiện.

Trong khi đó, máy được cho là có cấu hình không khác biệt nhiều so với iPhone 5, nhưng mạnh hơn iPhone 4S khi vẫn sử dụng màn hình Retina 4 inch, chip lõi kép A6 và RAM 1 GB, đáp ứng tốt với hệ điều hành mới iOS 7.

Iphone giá rẻ có thể mang tên iphone 5c ra mắt vào 189
Tên gọi iPhone 5C có thể ám chỉ thiết kế nhiều màu sắc ở mẫu iPhone mới. Ảnh: Techkiddy.

Nguồn cung cấp những hình ảnh mới về iPhone 5C còn cho rằng, sản phẩm sẽ được Apple giới thiệu chính thức cùng với iPhone 5S vào ngày thứ tư 18/9, sau đó có mặt trên thị trường vào ngày thứ sáu 27/9. Còn trang Stableytimes thì cho rằng, sự kiện ra mắt iPhone năm nay của Apple sẽ diễn ra sớm hơn, vào thứ ba 10/9 còn ngày bán chính thức là 20/9, nhưng vẫn là ngày thứ sáu.

Cả hai phương án trên đều tỏ ra đáng tin vì Apple thường có thói quen tổ chức các sự kiện đặc biệt vào thứ ba hoặc thứ tư. Còn ngày mở bán đầu tiên thường diễn ra vào thứ 6, được cho là sắp xếp để phù hợp với ngày kết thúc của một tuần làm việc, tạo điều kiện để người dùng có thể xếp hàng chờ mua sản phẩm.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm