Nội dung
Theo một số tin đồn, Apple đang triển khai công nghệ sạc không dây và nghe nhạc bằng tai nghe không dây cho các đời iPhone kế tiếp.

Mới đây, một số nguồn tin giấu tên đã tiết lộ công ty Apple đang nghiên cứu để tạo ra một loại công nghệ mới cho phép các đời iPhone và iPad sạc pin mà không cần dùng dây cắm, đồng thời có thể nghe nhạc bằng các loại tai nghe không dây. Theo đó, chiếc iphone 7 sắp tới sẽ không cần dùng đến đầu cắm tai nghe, và iphone 7s sẽ không còn dùng đến bộ dây cắm sạc.

Trước đây, các đối thủ của Apple như Samsung và Sony cũng đã cho ra mắt các thiết bị sạc không dây, tuy nhiên chúng lại có hạn chế là càng cách xa nguồn sạc thì năng lượng càng khó truyền vào máy. Apple hiện đang hợp tác cùng các đối tác tại châu Á và Mỹ để giải quyết triệt để vấn đề này và ra mắt loại công nghệ sạc không dây mới hiệu quả hơn nhiều.

Iphone 7 sẽ có sạc không dây và tai nghe không dây
iPhone 7 và 7s sẽ có sạc không dây và tai nghe không dây? (Ảnh: Internet)

Loại công nghệ mới này của Apple sẽ cho phép các thiết bị điện tử sạc nhanh hơn và ở khoảng cách xa hơn so với nguồn. Chiếc iPhone 7 và 7s sắp tới sẽ nằm trong số các thiết bị áp dụng được công nghệ này, nó sẽ có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn, kích thước màn hình và độ phân giải sẽ đổi mới, nút Home sẽ được thay thế bằng nút đọc dấu vân tay Touch ID, dung lượng lưu trữ cũng sẽ được nâng cấp.

Về khoảng cách sạc không dây, Apple trước đây đã từng công bố một bản báo cáo chi tiết về công nghệ sạc không dây có khả năng truyền năng lượng từ khoảng cách gần 1m. Chúng ta vẫn phải chờ xem kế hoạch này có khả thi hay không.

iPhone 7 được cho là sẽ ra mắt vào nửa sau của năm 2016.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm