Nội dung
Theo một báo cáo vừa được công bố hôm 16/11, Apple iphone 7 có thể sẽ có màn hình lớn hơn cả màn hình của iPhone 6 Plus, vi xử lý A8 lõi tứ, có dung lượng 256GB.

 

Iphone 7 sẽ có màn hình to hơn dung lượng 256gb không có nút home

Mặc dù iPhone 6 và iphone 6 plus chỉ mới ra mắt thị trường trong vòng hai tháng qua và vừa chính thức bán tại Việt Nam tuần trước, nhưng vẫn không hề quá sớm để nói về thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại thông minh mang tính biểu tượng của Apple.

Theo trang Phonearena, apple iPhone 7 có thể sẽ có màn hình lớn hơn cả màn hình của iPhone 6 Plus. Không những thế, màn hình của iPhone 7 sẽ được làm từ sapphire – loại vật liệu cứng thứ hai chỉ sau kim cương.

Thân máy có thể được sản xuất từ kim loại lỏng để tránh bị bẻ cong. Lần đầu tiên trong lịch sử, iPhone sẽ không còn cần đến nút Home nhờ công nghệ cảm ứng ID Touch. Ngoài ra máy còn được trang bị vi xử lý A8 lõi tứ và lần đầu tiên Apple sẽ cho ra đời dòng máy có dung lượng kỷ lục: 256 GB. iPhone 7 sẽ được trang bị camera 14MP.

Thế hệ iPhone mới sẽ tích hợp máy chiếu giống như Samsung Galaxy Beam. Pin máy dựa trên công nghệ mới sẽ cung cấp thêm năng lượng để iPhone 7 đủ mạnh và hỗ trợ tất cả những tính năng mới.

iPhone 7 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3/2015 với giá cao hơn các dòng iPhone hiện giờ.

Tin Update
  • 18/11/14 13:48 Li dị vì vợ đọc tin nhắn nhưng không trả lời
  • 17/11/14 18:08 Tiết lộ đầu tiên về iPhone 7
  • 17/11/14 18:04 Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone
  • 17/11/14 12:30 Cộng đồng mạng phát sốt với điện thoại Iphone Air siêu mỏng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm