Nội dung
Phiên bản màn hình lớn của iphone 7 sẽ có hàng loạt tính năng "khủng", đặc biệt là camera được nâng cấp.

Iphone 7 plus sẽ có camera với hàng loạt tính năng khủng
iPhone trong tương lai sẽ chụp ảnh tốt hơn hiện tại rất nhiều. (Ảnh: Internet)

Ming-Chi Kuo là nhà phân tích của hãng KGI Securities, ông nổi tiếng với các dự đoán chính xác liên quan đến các sản phẩm của Apple. Nhiều người thậm chí còn ví Kuo là “tay trong” của “Táo khuyết” nữa bởi “lời tiên tri” của ông luôn rất đúng. Và mới đây, ông tiếp tục đưa ra nhận định về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo, tạm gọi là iPhone 7.

Theo ông, iPhone thế hệ tiếp theo vẫn mang tên là iphone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, iPhone 7 Plus còn có 1 phiên bản đặc biệt và được sản xuất giới hạn, trong đó nâng cấp mạnh về camera.

Iphone 7 plus sẽ có camera với hàng loạt tính năng khủng
Trong tương lai, ta có thể thấy cụm camera iPhone như thế này... (Ảnh: Internet)

Theo Kuo, cụm camera của iPhone 7 Plus phiên bản đặc biệt sẽ có 2 bộ cảm biến hình ảnh với độ phân giải như hiện tại (tức 12 MP) do Sony sản xuất. Một trong số đó có khẩu độ rộng hơn giúp nhận sáng tốt hơn. Đồng thời, nó cũng sẽ được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và khả năng zoom quang học 2-3x.

“Đó sẽ là cuộc cách mạng thật sự liên quan đến camera iPhone”, Kuo nhận định.

Iphone 7 plus sẽ có camera với hàng loạt tính năng khủng
...hoặc như thế này. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, ông cũng cho biết chỉ có khoảng  25-35% trong tổng số iPhone 7 Plus được sản xuất là có tính năng này. Nguyên nhân là do giá thành khá cao, cũng như khó khăn hơn trong việc sản xuất hàng loạt so với iPhone 7 và 7 Plus.

Được biết, nhận định của Kuo dựa vào động thái  mua lại LinX - một hãng sản xuất module máy ảnh làm việc trên các hệ thống đa ống kính - từ tháng 4/2015. Đây là hãng đã xây dựng thành công các giải pháp kết hợp giữa phần cứng và phần mềm cho phép 2 (hay nhiều hơn) ống kính làm việc cùng lúc với nhau. Nếu được tích hợp thành công vào iPhone, chắc chắn khả năng chụp ảnh của “siêu phẩm” này sẽ trở nên “bá đạo”, không thiết bị hiện tại nào có thể sánh được.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm